สาวอัพยาแฮปปี้ไฟว์ช็อคดับคาห้องพักโรงแรม


เพิ่มเพื่อน    

5 ส.ค.62 - เมื่อช่วงเช้า ร.ต.ท.นฤชาติ ประพัฒน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา  จ.สงขลา และหน่วยกู้ภัยสำนักขาม เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตในห้องพักหมายเลข 717 ของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านด่านนอก เขตเทศบาลตำบลสำนักขาม อ.สะเดา  เมืองท่องเที่ยวชายแดนไทยมาเลเซีย พบร่างหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใครเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ  เพราะไม่พบเอกสารใดๆภายในตัว นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพที่ยังสวมเสื้อชุดกระโปรงยาวเรียบร้อย ที่บนเตียงนอนมีร่องรอยคล้ายกับการสำลักเปรอะเปื้อนอยู่ข้างศพ และพบยาแฮปปี้ไฟว์ หรือยาส่ายหัว ที่นิยมเสพกันในหมู่นักท่องเที่ยวกลางคืนตกอยู่1 เม็ด  

ตรวจสอบสภาพในห้องยังเรียบร้อยไม่มีร่องรอยการต่อสู้ทรัพย์สินผู้ตายทั้งนาฬิกา แหวนและเงินสด 227 บาทยังอยู่ครบ  เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะมาจากอาการช็อคจากการเสพยาเกินขนาด เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่าผู้ตายน่าจะเป็นหญิงสาวที่ทำงานสถานบริการในตอนกลางคืน โดยก่อนเกิดเหตุได้พบกับนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งและน่าจะเล่นเสพยาเข้าไปเกินขนาด ก่อนที่จะกลับมานอนที่ห้องพักในช่วงตี 4 ซึ่งเป็นห้องพักที่นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียคนนี้เปิดไว้ กระทั่งเช้านักท่องเที่ยวเจ้าของห้องได้กลับมาและพบร่างของหญิงคนนี้นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"