'ปารีณา'มาเหนือกว่า!นั่งวินขึ้นโรงพักฟ้องกลับ'ช่อ-ส้มหวาน'หมิ่นประมาท


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.62  - ที่สน.ลุมพินี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เข้าแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคอนาคตใหม่  หลังน.ส.พรรณิการณ์ ได้ยื่นฟ้องศาลดำเนินคดีหมิ่นประมาท ที่โพสเฟซบุ๊กกล่าวหาเชื่อมโยงกับเหตุระเบิดในหลายพื้นที่ทั่วกรุงเทพมหานคร

น.ส.ปารีณา เปิดเผยว่า วันนี้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกลับ น.ส.พรรณิการ์ และพรรคอนาคตใหม่ที่ตั้งโต๊ะแถลงข่าวทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย ที่ผ่านมาตนถูกโจมตีจากข่าวปลอม ต่างๆนาๆ ถูกเหยียดหยาม ใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังของข่าวปลอม โพสต์ล่อให้คนอื่นมาโจมตีตน ฝากไปถึงคนที่อยู่เบื้องหลัง ทีมงานไซเบอร์ขอให้หยุดการกระทำ 

ส่วนที่ น.ส.พรรณิการ์ ไปฟ้องตนที่ศาลข้อหาหมิ่นประมาทยินดีสู้กันในศาลมั่นใจในหลักฐานที่มีอยู่ หลักฐานที่นำมาให้พนักงานสอบสวนวันนี้เป็นคลิปการแถลงข่าวที่พรรคอนาคตใหม่

ส่วนที่ตนโพสต์ข้อความต่างทางเฟซบุ๊กก็โพสต์ไปตามปกติ เพราะตนต่อต้านพวกไม่รักชาติ ซึ่งหลายๆคนก็เห็นด้วย ยืนยันว่าการโพสต์แต่ละครั้งเป็นเรื่องส่วนตัวไม่เกี่ยวกับพรรคและทางผู้ใหญ่ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้และยังจะโพสต์อย่างนี้ตามปกติ  ถึงจะมีคนด่าก็ยอมรับได้  ขอฝากถึงการเสพข่าวทางโซเชียลขอให้ใช้วิจารณญานในการเสพข่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังเกิดเหตุลอบวางระเบิดทำไมถึงโพสต์ถึง นายทักษิณ ชินวัตร  น.ส.ปารีณา ตอบว่า เวลาเกิดเหตุเรื่องร้ายแรงขึ้นมาทีไรจะนึกถึงนายทักษิณ เพราะนายทักษิณเป็นคนไม่มี ความคิดนี้จะพุ่งเข้ามาในสมองทันที 

ถามต่อว่าแล้วไม่กลัวอดีตนายกฯจะฟ้องกลับหรือ เขาตอบว่าถ้าอดีตนายกฯจะฟ้องกลับก็ต้องกลัมาเมืองไทยมาขึ้นศาลด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเข้าแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทกับน.ส.พรรณิการ์ และพรรคอนาคตใหม่ วันนี้น.ส.ปารีณา นั่งวินมอเตอร์เซต์รับจ้างกลับมายัง สน.ลุมพินี โดยจ่ายค่าวิน 100 บาท.     


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"