'บิ๊กตู่'ลั่นเร่งควานหาตัวบงการบึ้มกรุง ใครไม่เกี่ยวอย่าร้อนตัว


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค. 62 - ที่ศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ อ.เมือง จ.ยะลา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการจับกุมผู้ต้องสงสัยวางระเบิดหลายจุดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) ว่า หน่วยงานเกี่ยวข้องได้รายงานตนตลอดเวลา ซึ่งมีความคืบหน้าตามลำดับ มีการจับกุม การออกหมายจับเพิ่มเติม มีการเชื่อมโยงต่างๆ ตอนนี้ก็กำลังหาผู้อยู่เบื้องหลัง หรือคนบงการ ซึ่งเรายังคงตัดประเด็นใดไม่ได้ สถานการณ์ความไม่สงบ ไม่ปลอดภัย มีหลายอย่าง ทั้งเรื่องผลประโยชน์ เหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ จ.ชายแดนภาคใต้ ตนไม่อยากไปขัดแย้งกับใคร ใครไม่เกี่ยวข้องก็อย่าไปเดือดร้อนด้วย อาจจะเป็นใครก็ได้ ที่คิดทำเรื่องเหล่านี้ อาจจะทำให้ไม่สงบเรียบร้อย ที่จะทำให้โกรธแค้นหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่คนพวกนี้ไม่สมควรทำ ไม่ว่าจะสาเหตุอะไรก็ตาม ทั้งในพื้นที่ภาคใต้และพื้นที่อื่นๆ เพราะบ้านเราเดินหน้าอยู่ขณะนี้ 

นายกฯ กล่าวว่า ในส่วนของผู้ปกครองหรือญาติของผู้ต้องสงสัยนั้น ก็เป็นที่เรื่องธรรมดาที่ต้องเชื่อมั่นคนของตัวเองว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ เราถึงให้เขาเป็นผู้ต้องสงสัย ไม่ใช่ผู้ต้องหา ซึ่งยอมรับว่าผู้ต้องสงสัยเป็นคนในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"