ฝรั่งคู่กัดแฉ'ปวิน'จอมลวงโลก!พบพิรุธไล่ลบโพสต์จิก'ทาทายัง'หลังอ้างเสียขวัญถูก'สเปรย์'


เพิ่มเพื่อน    

9 ส.ค.62- แอนดริว แม็กเกรเกอร์ มาร์แชล นักหนังสือพิมพ์อิสระ คู่กัด  ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Andrew MacGregor Marshall รายงานเรื่อง ปวิน ใน bbc thai  เป็นเรื่องตลกที่น่าหดหู่ ตำรวจเกียวโตไม่ได้ยืนยันว่าปวินถูกโจมตีโดยนินจาที่มีพิษ

พวกเขาได้ยืนยันว่าพวกเขาถูกเรียกไปที่อพาร์ทเม้นต์ของปวินหลังเกิดเหตุ และปวินอ้างว่าเขาถูกโจมตีโดยนินจา

พวกเขาไม่พบหลักฐานที่จะสนับสนุนเรื่องราวเพราะมันไม่มี ตำรวจเกียวโตไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรในสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจนี้

พวกเขาไม่มีผู้ต้องสงสัยและจะไม่มีการจับกุมเพราะปวินไม่ได้พูดความจริง

ก่อนนี้แอนดริว แม็กเกรเกอร์ โพสต์ข้อความจับผิด ปวิน มาเป็นระยะ ระบุว่าเพราะคำโกหกของปวิน ได้ทำลายการเคลื่อนไหวของประชาธิปไตยไทย 

และล่าสุดพบว่า ปวิน ได้ลบโพสต์ โจมตีทาทายัง ที่เขาโพสต์หลังเหตุการณ์ที่อ้างว่าถูกบุรุษลึกลับทำร้าย จนนำมาซึ่งข้อสงสัยว่า เขาถูกทำร้ายจนเสียขวัญอย่างหนัดแล้วทำไมถึงยังมีอารมณ์โพสต์ข้อความจะไล่ตามจับทาทายังได้อย่างไร 

ขณะที่โพสต์ของ  Jom Petchpradab เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม ระบุว่า หลังจากพยายามติดต่อ สืบหาข้อมูล ถึงการเงียบหายไปของ อ.ปวิน ทั้งคนใกล้ชิด สนิทสนมทั้งในและต่างประเทศ อยู่หลายคน ทุกคน ทุกแหล่ง ต่างก็อ้างข้อมูลของ Andrew MacGregor Marshall ที่บอกว่า อ.ปวิน สบายดีเพียงแต่อย่างจะดึงตัวเองจากโลกโซเชี่ยลไปสักพัก เท่านั้นเอง ( แหล่งข่าวจากขอบเตียงแอบกระสิบมาว่า ก็คงไม่พ้นเรื่องผู้ชง ผู้ชายนั่นแหละค้า...ที่เป็นเหตุหลัก ) และยืนยันว่า การเงียบหายไปครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับการมาทัวร์ต่างประเทศของ หน.พรรคสีส้มนะครับ เพราะอ.ปวิน ไม่กินน้ำส้มมานานแล้ว ...เอาเป็นว่า อาจารย์ เยียวยาหัวใจตัวเองเรียบร้อย และพร้อมเมื่อไหร่ ก็คงจะได้เห็นลีลา คารม ของ อ.ปวิน กันอีกครั้ง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"