ครม.สัญจรหลบให้การแข่งขันOpen Houseโรงเรียนอีสาน ​แจงไม่ต้องการให้กระทบพื้นที่ 


เพิ่มเพื่อน    


9ส.ค.62-นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลมีแผนจะจัดประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ภาคอีสาน ซึ่งกำลังพิจารณาจังหวัดและสถานที่ เพื่อเสนอนายกรัฐมนตรีและคณะรัฐมนตรีพิจารณาเลือกที่เหมาะสม ซึ่งจังหวัดนครพนม เป็นหนึ่งในหลายจังหวัดที่คณะเตรียมความพร้อมและสำรวจสถานที่ กำลังพิจารณาอยู่ แต่เนื่องจากช่วงวันที่วางแผนไว้นั้นจะไปตรงกับช่วงวันแข่งขัน Open House ของโครงการ EP MEP ของโรงเรียนภาคอีสาน จึงเห็นว่าอาจจะกระทบต่อโครงการฯ ได้ แม้ว่าผู้จัดโครงการฯได้เสนอขอเลื่อนจัดแข่งขันออกไปเล็กน้อย


"แต่ทั้งนี้ รัฐบาลมีความตั้งใจว่าการจัดประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร นั้นก็เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาจังหวัดและประชาชน และไม่ต้องการส่งผลกระทบใดๆต่อกิจกรรมที่ในจังหวัดได้วางแผนไว้แล้ว และนายกรัฐมนตรียังไม่ได้เห็นชอบจังหวัดและสถานที่การประชุม ดังนั้น คณะเตรียมการจัดการประชุมฯ กำลังพิจารณาแก้ปัญหา และอาจพิจารณาจังหวัดอื่นที่สะดวก และมีความพร้อมเพื่อนำเสนอนายกรัฐมนตรีพิจารณาต่อไป"นางนฤมล กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"