'บิ๊กป็อก'ลั่น 9 พรรคเล็กต้องอยู่ด้วยกันเพื่อชาติ ไม่เช่นนั้นจะยิ่งระส่ำระส่าย


เพิ่มเพื่อน    

13 ส.ค.62- พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว. มหาดไทย กล่าวถึงกรณี 9 พรรคเล็กจะแถลงจุดยืนทางการเมือง ว่า ตนก็ติดตามสถานการณ์ ทราบมาว่าส่วนใหญ่ยังยืนยันว่าจะร่วมงานร่วมกันอยู่  แต่มีบางส่วนหากท่านมีการตัดสินใจอย่างไรก็ต้องเคารพการตัดสินใจ  

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ จะกระทบกับเสถียรภาพของรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ก็ต้องอยู่กันได้ ไม่เช่นนั้นประเทศชาติจะยิ่งระส่ำระส่ายไปอีก ก็ต้องทำงานร่วมกันเพื่อประเทศชาติ 

เมื่อถามถึงกรณี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะมีการนัดหมายพูดคุยกับพรรคเล็ก เพื่อเคลียร์ปัญหา รวมถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี จะเข้ามาเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า “อย่าเอาคำถามความเห็นคนอื่น มาถามผม” 

ถามว่า​ อยากฝากอะไรถึงพรรคเล็กหรือไม่ เพราะมีการกลับไปกลับมา พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า ไม่ ตนยืนยันทุกท่านมีสิทธิของตัวเอง เราต้องเคารพความคิดเห็น ท่านก็คงจะคิดได้ว่าจะต้องทำอย่างไร และเป็นสิทธิของท่านที่จะทำ. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"