โถสภาใหม่กระจายเสียงแย่! วิปรบ.พึ่งวิทยุธานินทร์แก้แพ้โหวต


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค. 62 – ที่รัฐสภา นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  แถลงถึงปัญหาในการลงประชามติของส.ส.  พร้อมหิ้ววิทยุทรานซิสเตอร์ ยี่ห้อธานินทร์แบบใส่ถ่าน ว่า เนื่องจากขณะนี้ในพื้นที่รอบห้องประชุม มีระบบการกระจายเสียงที่แย่มาก อยู่ในห้องอาหาร ห้องกาแฟ หรือห้องน้ำ ไม่สามารถได้ยินการประชุมสภาฯ ดังนั้นเมื่อมีการเรียกให้ลงมติจึงมีปัญหา ทำให้การประชุมสภาฯ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสมาชิกหลายคนไม่ได้ลงมติ เนื่องจากไม่ได้ยินเสียงเรียก ทำให้การลงมติร่างข้อบังคับการประชุมแพ้ ชนะ ไป 1 เสียง  

“ระหว่างการรอการแก้ปัญหาดังกล่าว ทางวิปรัฐบาลจึงคิดวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น โดยซื้อวิทยุทรานซิสเตอร์ ยี่ห้อธานินทร์ จำนวน 10 เครื่องไปวางไว้ตามจุดบอดสัญญาณต่างๆ  เช่น ในห้องอาหาร ห้องกาแฟ หรือหน้าห้องน้ำ เพื่อให้สมาชิกได้ยินการประชุม เพราะเรารอทางสภาแก้ปัญหาไม่ไหว หากเป็นเช่นนี้ต่อไปการประชุมและการลงคะแนนจะเป็นปัญหามาก” นายชัยวุฒิ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"