ดราม่า'เจ้าขุน'เวที 10 fight 10 ทำเอา'ส.ส.วัน อยู่บำรุง'ไม่ถูกใจสิ่งนี้


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดูเหมือนว่าดราม่ามวยดารา 10 fight 10  ที่ชนวนมาจากคู่สุดท้ายระหว่าง เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน กับ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ จะลุกลามใหญ่โตไปซะแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าขุนก็ได้ถูกชาวเน็ตจวกยับในเรื่องมารยาท ที่เหมือนแพ้แล้วพาล ไปชูนิ้วกลางให้คนดู และแย่งไมค์มาจาก กันต์ กันตถาวร ซึ่งกำลังทำหน้าที่พิธีกรอยู่

            เรื่องมาเดือดอีกระดับเมื่อ อองตวน ปินโต ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ทางฝั่งเจ้าขุน เมื่อเห็นลูกทีมแพ้ ก็ออกอาการรวน ประกาศท้าชกแบบ 3 ต่อ 1 และตนเองจะขอใช้มือซ้ายข้างเดียว  งานนี้ก็เจอชาวเน็ตถล่มยับเช่นกัน จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาขอโทษ

            ซึ่งหนึ่งในคนที่ไม่พอใจหนุ่มอองตวน คือ เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล สามีของดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมอย่างดุเดือดว่า "มึงอยากชก? แต่กูอยากยิงมึงว่ะ เดินให้ถึงกูนะไอ้... ปากดีนะมึง เป็นฝรั่งอยากเสือกพูดไทย ถ้าจะพูดไทย ให้มีมารยาท สัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อยไอ้ค-ย @แม่งชื่อไรวะ ไอ้เ-ดแม่ ของขึ้น เดี๋ยวมึง (รูปเท้า) อยากลองก็ติดต่อมา มึงชก กูยิง"
            และล่าสุด ส.ส.วัน อยู่บำรุง ก็ไม่ถูกใจสิ่งนี้เช่นกัน ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก และแท็กไปหา เจ-เจตริน วรรธนะสิน พร้อมข้อความว่า

          “เป็นแค่มวยโชว์ทำมาโชว์ห้าวอวดเก่ง...คนจริงเค้ามีอีกหลายคนนะ!!!!!ด้วยความหวังดีออกมาขอโทษซะดีกว่า”#บักสีดา #คนวงการมวยไม่ถูกใจสิ่งนี้

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @Jetrin Wattanasin @antoine_pinto เฟซบุ๊กวัน อยู่บำรุง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"