สุดๆ'ปารีณา'เตือนระวังขี้กลากขึ้นหัว พวกทำตัวบัดสีบัดเถลิงชู'โมเดลโกง'สอนนายกฯมือสะอาดแก้เศรษฐกิจ


เพิ่มเพื่อน    

(แฟ้มภาพ)

17 ส.ค.62 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ลงในเฟซบุ๊กระบุว่า "การแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจโดยแนะนำโมเดลของสมัยท่านทักษิณดิฉันจำได้ดี และสิ่งที่สำคัญที่สุดของโมเดลคือ การสร้างความเชื่อมั่นของผู้นำประเทศ ซึ่งนักลงทุนเกลียดการโกงกิน เกลียดการจ่ายใต้โต๊ะ สร้างบรรยากาศการลงทุนที่ไม่ดี นักลงทุนจะหนีหมด 

พลเอกประยุทธต้องทำการบ้านหนัก เพื่อสร้างบรรยากาศการลงทุนที่ดีขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมาเรามีนายกรัฐมนตรีถึงสองท่าน หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ทำให้เกิดความเสียหาย และความไม่มั่นใจต่างๆของนักลงทุน 

จึงขอฝากคนที่ทำตัวบัดสีบัดเถลิงไม่ต้องมาสอนมวยนายกมือสะอาด ระวังขี้กลากจะขึ้นหัว เป็นนายกมือสะอาดปราศจากนายหน้า รับเช็คมา 81 ล้านบาท กินมูมมาม กินทั้งตามน้ำ ทวนน้ำ เศรษฐกิจประเทศตกต่ำที่สุดในช่วงที่เกิดวิกฤตทางการเมือง มีการเผาบ้านเมือง ทำลายทรัพย์สิ้น ถึงขั้นประเทศ กลายเป็น sick man of asia แต่ตอนนี้ไม่ได้เป็นแล้ว ใคร...เป็นคนทำร้ายประเทศ และส่งผลให้เศรษฐกิจย่ำแย่

#ประชาชนเชื่อมั่นพลเอกประยุทธ
#สู้ต่อคะท่าน
#สู้เพื่อเศรษฐกิจไทยจะต้องดีขึ้น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"