ปากดี! 'ณัฐวุฒิ' แขวะ 'ปชป.' เรียกร้องปฏิรูปจนรถถังกลายเป็นพรรคการเมือง


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.62 - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) โพสต์ข้อความ ในเฟซบุ๊กระบุว่า "ในที่สุด พล.อ.ประวิตร ก็ประกาศเป็นนักการเมืองเต็มตัว ทั้งที่จริงๆแล้ว 3 นายทหารใหญ่แห่งคสช.เล่นการเมืองต่อเนื่องมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี

หลังจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ อาจรับเป็นหัวหน้าพรรค แต่ถึงจะไม่ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะพล.อ.ประวิตรเปิดหน้าเล่นแบบนี้เท่ากับพลังประชารัฐสถาปนาตัวเองเป็นพรรคการเมืองของฝ่ายอนุรักษ์นิยมตัวจริง แทนที่ประชาธิปัตย์ซึ่งทำหน้าที่นี้มานาน

ฝ่ายประชาธิปไตยคงไม่มีอะไรเสียหายเพราะคู่ต่อสู้ยังเป็นคนกลุ่มเดิม แต่ประชาธิปัตย์จะได้รับผลกระทบหนัก เพราะทำทางให้เผด็จการจนทางเดินตัวเองแคบลงทุกวัน

ทั้งหมดนี้คือผลการปฏิรูปที่คนประชาธิปัตย์เรียกร้องก่อนยึดอำนาจ ปฏิรูปจนรถถังกลายเป็นพรรคการเมือง เลือกตั้งครั้งหน้า พล.อ.ประวิตร ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ประกาศนำพลังประชารัฐคว้าที่นั่งเพิ่ม เขียนไว้ข้างฝาได้เลยว่าถ้าเป็นจริงประชาธิปัตย์จะยิ่งเล็กลง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"