ชลบุรีไฟไหม้ศาลาปฎิบัติธรรมสำนักสงฆ์วอดทั้งหลัง


เพิ่มเพื่อน    

25 ส.ค.62- เกิดเหตุเพลิงไหม้ ศาลาปฏิบัติธรรม บนเขา สำนักสงฆ์ถ้ำยายอุไร ตั้งอยู่บริเวณ ม.8 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.ต.เศรษฐพงษ์ หลินภู สว.สอบสวน สภ.บ่อวิน พร้อมด้วยกำลังอาสาสมัครพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา หลายสิบนาย รถดับเพลิงจาก เทศบาลเจ้าพระยาสุรศักดิ์ จำนวน 2 คัน รถดับเพลิงจากนิคมอุตสาหกรรม เหมราช จำนวน1คัน รถน้ำจากประชาชนเข้าช่วยเหลือ อีกจำนวน 1คัน รวมสนธิกำพลัง เข้าระงับเหตุบริเวณที่เกิดเหตุ

 สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรม ตั้งอยู่บนเขา พบกลุ่มควันและเพลิงไฟกำลังโหมกระหน่ำบริเวณศาลาปฏิบัติธรรมของสำนักสงฆ์ในระดับ5 เจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้าน เร่งฉีดน้ำระงับเพลิงที่กำลังรุกไหม้อย่างหนัก ใช้เวลากว่า1ชั่วโมงเพลิงจึงได้สงบลง ตรวจสอบที่เกิดเหตุมีข้าวของเสียหายจำนวนหลายรายการ ได่แก่ พระพุทธรูป สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ยังประเมินมูลค่าความเสียหายไม่ได้ ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ทพการตรวจสอบอีกครั้ง

  โดยพระอดิศักดิ์ อนาลโย พระผู้ดูแลสำนักสงฆ์เขาอุไร ได้เปิดเผยว่าช่วงเช้าได้เกิดกลุ่มเพลิงไหม้อยู่บริเวณห้องเก็บของในศาลาปฏิบัติธรรม จนลุกลามไปยังศาลา จนเกิดเพลิงไหม้ทั้งศาลา จึงได้ขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยระงับเพลิงไหม้ดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงของการเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"