ทำฟาร์มหมูไม่รุ่ง'แมว คลองน้อย'หวนค้ายาบ้า-ไอซ์ หาเงินหมุนธุรกิจชักหน้าไม่ถึงหลัง


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.62 - พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช,พ.ต.ท.เอกวิทย์ เกิดศิริ สว.สส.ภจว.นศ. พร้อมกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ควบคุมตัวนายนพดล สุขแจ่ม หรือ แมว คลองน้อย อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 18 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 3,093 เม็ด ยาไอซ์หนักรวม 1.628 กรัม พร้อมอุปกรณ์การเสพ , เครื่องชั่งดิจิตอล และสมุดบัญชีรายชื่อลูกค้าจำนวนหนึ่ง มาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผล 

หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 18 ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีการลักลอบขายยาเสพติดมานานแล้ว จึงนำกำลังเฝ้าติดตามพฤติกรรม กระทั่งทราบแน่ชัดจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมพร้อมของกลาง 

นายนพดล ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนเองเคยถูกจับ และรับโทษในคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง หลังพ้นโทษกลับมาบ้าน และประกอบอาชีพสุจริต ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยประกอบอาชีพทำฟาร์มเลี้ยงหมูประมาณ 40 – 50 ตัว แต่ระยะหลังหมูที่เลี้ยงขายได้ราคาไม่ค่อยดีเท่าไร เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ค่อยดีประกอบกับในพื้นที่มีชาวบ้านทำฟาร์มเลี้ยงหมูเพิ่มมากขึ้น ทำให้ครอบครัวมีรายได้ชักหน้าไม่ถึงหลัง 

ต่อมาตนมีภรรยา และภรรยาคลอดลูกสาว ครอบครัวจึงมีภาระเพิ่มขึ้น ทั้งค่าใช้จ่ายครอบครัว ค่านม ค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่นๆ อีกมากมาย ตนเองจึงตัดสินใจหวนกลับมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง ทำมาประมาณ 1 ปีเศษ ส่วนยาเสพติดที่ขาย โดยสั่งซื้อทางโทรศัพท์จากนายช้าง (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) เป็นชาวจังหวัดสมุทรปราการ ที่รู้จักกันสมัยที่ตนเองขับรถบรรทุกส่งผลไม้ที่ตลาดหัวอิฐ โดยแต่ละครั้งสั่งซื้อประมาณ 40,000 เม็ด จากนั้นนายช้าง ให้ลูกน้องนำยาบ้ามาส่ง โดยทิ้งไว้ตามข้างถังขยะ ริมถนนสายนครศรีฯ – ปากพนัง  จากนั้นตนเองนำมาใส่ซองและกระจายซ่อนตามที่ต่างๆภายในบ้าน รวมทั้งในฟาร์มหมู เพื่อไม่ต้องการให้ภรรยารู้ แต่สุดท้ายถูกตำรวจจับกุมพร้อมของกลาง 

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ระหว่างตำรวจสอบสวนนายนพดล ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับยอมรับว่าที่ค้ายาเสพติด เนื่องจากค่าใช้จ่ายครอบครัวไม่เพียงพอชักหน้าไม่ถึงหลัง ตนเองจึงเกิดความเครียด ตอนแรกซื้อยาเสพติดมาเสพเอง เพื่อต้องการระบายความเครียด สุดท้ายตัดสินใจกลับมาค้ายาเสพติดอีก เพื่อต้องการนำเงินที่ขายยาเสพติดมาหมุนธุรกิจฟาร์มหมู พร้อมกับขอสัญญา สาบาน ต่อหน้าตำรวจ และผู้สื่อข่าว ว่าหลังจากรับโทษครั้งนี้แล้ว จะเลิกเด็ดขาด ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก เพื่อลูก เพื่อเมีย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"