รวบได้แล้ว 1 คน 'แก๊งค้ายาโหด' รุมซ้อมสาวใหญ่จุดไฟเผาทั้งเป็น


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจควบคุมตัวแก๊งค้ายาที่จุดไฟเผาหญิงสาวอายุ 50ปี ที่แอบนำยาไอซ์ไปละลายน้ำทิ้งมาสอบสวนแล้ว 1 คน เตรียมออกหมายจับยกแก๊งอีก4คน ขณะที่เหยื่ออาการเริ่มดีขึ้น ชาวบ้านรับไม่ได้กับพฤติกรรมโหดเหี้ยม ผู้ก่อเหตุบางคนหลบหนีออกจากหมู่บ้านแล้ว

5 ธ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีแก๊งยาเสพติดในหมู่บ้านโคกเมา รุมซ้อมสาวใหญ่อายุ 50 ปีและจุดไฟเผาร่างทั้งเป็นได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากโกรธแค้นที่แอบเก็บยาไอซ์ที่ซุกซ่อนไว้ไปละลายน้ำทิ้ง เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมาและทั้งญาติรวมทั้งชาวบ้านรับไม่ได้กับพฤติกรรมอันโหดเหี้ยมออกมาร้องเรียนเพื่อให้ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางกล่ำ ได้นำตัวเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุมาสอบสวนแล้ว 1 คนชื่อว่าแบงค์ นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ที่ร่วมก่อเหตุและอยู่ในเหตุการณ์อีก 4 คน จากการสอบสวนคดีนี้พบว่ามีผู้ที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 5 คนคือ นายแหละ นางแอด ซึ่งเป็นผัวเมียเจ้าของยาไอซ์ นายเป้ ปีโป้ปั่น ซึ่งเป็นคนซ่อมและจุดไฟเผาเหยื่อ นายแบงค์ ซึ่งเป็นคนซื้อน้ำมัน และนายเฮีย ที่เป็นคนห้ามและดับไฟ และทั้งหมดก็เป็นญาติพี่น้องกัน

ส่วนอาการของ นางมาลัย ชุมประมาณ อายุ 50 ปี หรือจอย ที่ถูกจุดไฟเผาทั้งเป็นนี้ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องปลอดเชื้อโรงพยาบาลหาดใหญ่และอาการเริ่มดีขึ้นพอพูดได้ และทางพนักงานสอบสวนเตรียมเข้าสอบปากคำอีกครั้งแต่ต้องรอให้อาการดีขึ้นกว่านี้และปลอดภัยที่สุด

สำหรับเหตุการณ์นี้ชาวบ้านได้ในหมู่บ้านโคกเมาไม่มีใครรับได้กับเหตุการณ์นี้เพราะทำกันโหดเหี้ยมเกินไปโดยมีชาวบ้านคนหนึ่งให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ นางมาลัยได้ถูกจับตัวไปทำรุมทำร้ายที่ขนำหลังหนึ่งเพื่อเค้นหายาไอซ์ที่แอบขโมยไป และนำไปรุมซ้อมต่อที่ขนำเกิดเหตุพร้อมกับราดน้ำมันท่วมตัวและจุดไฟ เพื่อข่มขู่ให้บอกที่ซ่อน แต่นางมาลัย ก็ไม่ยอมพูดบอกเพียงว่านำยาไอซ์ไปละลายน้ำหมดแล้ว จนกระทั่งถูกเผาทั้งเป็นและพยายามวิ่งหนีตายออกจากขนำไปซ่อนตัวอยู่ท้ายรถกระบะชาวบ้าน

อย่างไรก็ตามคดีนี้แม้ว่าทางตำรวจจะลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุแต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือจากผู้ที่อยู่ในละแวกนั้น ไม่มีใครยอมบอกหรือพูดอะไรเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเครือญาติกันทั้งหมดและบางคนก็กลัวว่าจะไม่ปลอดภัย ส่วนผู้ก่อเหตุมีรายงานว่าบางคนได้หลบหนีออกจากหมู่บ้านไปแล้ว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"