ญาติเตรียมไล่บี้ทุกหน่วยหาข้อเท็จจริง'อับดุลเลาะ'เสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

26 ส.ค.62- ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของนายอับดุลเลาะ อีซอมูซอ อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219/2 หมู่ 3 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ภายหลังเจ้าหน้าที่ควบคุมเป็นผู้ต้องสงสัยคดีความมั่นคงไปสอบสวนที่ค่ายอิงคยุทธบริหารต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ก่อนหมดสติโดยไม่ทราบสาเหตุ และนำส่ง รพ.ค่ายอิงคยุทธบริหารอย่างเร่งด่วน จากนั้นส่งต่อไปยังรพ.ปัตตานีและรพ.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  กระทั่งเสียชีวิตเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมานั้น

นายโมฮัมมัดรอฮมัด มามุ  ญาติของนายอับดุลเลาะ กล่าวว่า หลังจากนี้จะติดตามคดีนี้ถึงที่สุดในเรื่องข้อเท็จจริงในคดีนี้ นอกจากนั้นจะติดตามหนังสือร้องขอความเป็นธรรมที่ส่งไปหลายหน่วยงาน ทั้งคณะกรรมการ ของกอ.รมน.ที่แต่งตั้ง และศูนย์ทนายความมุสลิม คณะกรรมการสิทธิ์  และนายกรัฐมนตรี ซึ่งองค์กรเหล่านี้เงียบหมด  หลังจากทำพิธีศพ ก็จะหารือครอบครัวและจะเร่งติดตามคดีทันที

"การเสียชีวิตของนายอับดุลเลาะนั้นเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวเพราะผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัวในการดำเนินชีวิต"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"