'จ๊ะ อาร์สยาม'ไมเกรนกำเริบ หน้ามืด-วูบล้ม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่งานเยอะที่สุดอีกคนหนึ่งของวงการ เมื่อพูดถึง จ๊ะ อาร์สยาม หรือ  นงผณี มหาดไทย เพราะนอกจากเดินสายตะลุยทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศแล้ว ยังรับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ในรายการเสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ทางช่อง 8  อีกด้วย

          โหมงานหนักขนาดนี้ล่าสุดเลยทำให้เจ้าตัวถึงกับหน้ามืดและวูบล้มลงไป ก่อนถูกนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยสาวจ๊ะได้โพสต์ภาพลงในอินสาแกรมส่วนตัว ขณะพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมระบุถึงอาการครั้งนี้ว่า “ปวดหัวไมเกรนมา 2 วันแล้ว วันนี้พีคสุด ตื่นขึ้นมาจะอาบน้ำ หน้ามืด วูบล้มลงไปเลย”

          และล่าสุดทาง จ๊ะ อาร์สยาม ได้เปิดใจว่า “จริงๆ  โรคไมเกรน เป็นมาสักระยะหนึ่งแล้ว พอมีเรื่องอะไรเครียดๆ ทำงานหนัก หรือไม่มีเวลาพักผ่อนกำเริบ แต่นานๆ จะเป็นครั้งหนึ่ง ไม่ได้เป็นตลอด ซึ่งก็หายไปนานแล้ว แต่ล่าสุดนี้ไม่ไหวจริงๆ เป็นมา 2 วันติด จนหน้าวูบและล้ม สุดท้ายก็ต้องมาที่โรงพยาบาล

          หมอให้กลูโคสกับวิตามิน และให้นอนรอดูอาการ 6 ชั่วโมง แต่ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว โรคแบบนี้เราต้องไม่เครียด พักผ่อนให้เพียงพอ ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เป็นห่วง ไม่ต้องห่วงนะคะ จ๊ะกลับมารับงานได้เหมือนเดิมแล้ว ยังจ้างได้”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jaja_nongpanee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"