‘เปอร์ สุวิกรม’อัพเดทชีวิตเพื่อนหลังแฟนหนังเรียกร้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          โด่งดังมาจากภาพยนตร์ “Final Score (365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์)” สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ ที่แม้ช่วงหลังจะเข้ามาสู้เส้นทางพิธีกรเป็นหลัก แต่ก็ยังมีแฟนๆภาพยนตร์เข้ามาถามไถ่ถึงเขาและเพื่อนๆแก๊งค์ Final Score อยู่เสมอ ว่าเพื่อนๆที่เหลือหายหน้าหายตาไปทำอะไร ล่าสุดหนุ่มเปอร์ได้ไปถ่ายรายการที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะแวะไปเยี่ยมเยียน โบ๊ท-สราวุฒิ ปัญญาธีระ หนึ่งในนักแสดงนำ Final Score

          โดย เปอร์ ได้โพสต์อัพเดทได้แฟนๆภาพยนตร์ได้ทราบว่า “มีคนถามเข้ามาเยอะ ว่าทุกวันนี้ยังได้เจอเพื่อนใน Final Score อยู่มั้ย??? ตอบตรงนี้เลยครับว่า ได้เจอบ้างครับแล้วแต่โอกาส เพราะแต่ละคนก็แยกย้ายไปทำงานที่ตัวเองชอบและถนัดตามวิถีของตัวเอง แต่วันนี้ ผมมาถ่ายรายการที่บ้านโป่ง ก็เลยพามาหาคำตอบให้ทุกคนหายสงสัยครับ ว่าโบ๊ทตอนนี้ทำอะไรอยู่???

          ทุกวันนี้หลังจาก...”โบ๊ท”...เรียนจบเกียรตินิยมจากคณะประมง ที่เกษตรฯ ก็ออกมาทำตามความฝันตัวเองได้พักหนึ่ง กับการเปิดฟาร์มเพาะพันธุ์ปลาหมอแคระที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ (เพราะทั้งประเทศมีมันเพาะอยู่คนเดียวในช่วงนั้น) หลังจากนั้นได้ช่วงหนึ่งโบ๊ท ก็หันมาใช้ชีวิตเกษตรกรแบบเรียบง่ายด้วยการทำไร่สัปปะรด จนปัจจุบันนี้ โบ๊ท เป็น “เสี่ยโบ๊ท” ที่ขายอุปกรณ์การเกษตรและวัสดุก่อสร้าง รวมถึงให้ความรู้แก่เกษตรกรอยู่ที่บ้านโป่งครับ :) ใครว่างก็แวะมาซื้อได้ครับ 02092019 #ยินดีที่ได้รู้จัก #FinalScore #เพื่อนเป็นแล้วรักษาไม่หาย”

 

โบ๊ท-เปอร์ (ปัจจุบัน)

 

 

 

 

โบ๊ท ในภาพยนตร์ Final Score (365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์)

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต และอินสตาแกรม peramranand

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"