'บิ๊กป้อม' ยันรับฟังสองฝ่ายหลังเด็ก พปชร. ขย่ม 'วราวุธ' ปมซื้อขายเก้าอี้อธิบดีกรมอุทยานฯ


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ย.62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรค พปชร. ออกมาเปิดเผยว่ามีการซื้อ-ขายตำแหน่งอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช จำนวน 600 ล้านบาท ว่า ยังไม่ได้รับหนังสือที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรค พปชร. จะมายื่นให้ตน แต่ได้ดูข่าว รวมทั้งได้รับทราบสิ่งที่นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (รมว.ทส.) ได้พูดไปแล้ว ก็ต้องให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะต้องมีการตรวจสอบเรื่องนี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องดู เมื่อถามว่า จะต้องถามจากนายสิระ หรือไม่ว่ามีข้อมูลหรือพยานหลักฐานมากน้อยเพียงใด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เห็นว่าเขามีคลิปใช่มั้ย ซึ่งคลิปก็ไม่รู้ว่าใช่หรือเปล่า”

เมื่อถามว่า รมว.ทส.จะฟ้องร้อง นายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ ที่ออกมาเปิดเผย เพราะไม่ใช่เรื่องจริง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทางนายวราวุธบอกแล้วว่า กรมที่เป็นข่าวไม่ได้มีการโยกย้ายด้วย ซึ่งต้องหาความจริงกันให้ได้

ถามอีกว่า หากนายวราวุธจะฟ้องสมาชิกพรรค พปชร. ไม่มีปัญหาอะไรใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อันนี้ตนยังไม่รู้

เมื่อถามว่า ก่อนที่จะออกมาเปิดเผยข้อมูลที่กระทบกับพรรคร่วมรัฐบาล สมาชิกพรรค พปชร.ควรพูดคุยกันภายในของพรรคก่อนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้เลยว่า เรื่องจริงหรือไม่ เดี๋ยวต้องสอบถามดู แต่จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย และเชื่อว่าคงไม่กระทบต่อภาพลักษณ์ของพรรค พปชร.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"