'นิชคุณ'สนับสนุนให้เด็กๆ รักการอ่าน


เพิ่มเพื่อน    

 

          แฟนคลับสายเคป็อปได้ฟินแบบอิ่มอกอิ่มใจอีกครั้ง เมื่อ นิชคุณ หรเวชคุณ ซุเปอร์สตาร์ไอดอลหนุ่ม ศิลปินไทยที่โกอินเตอร์ในเกาหลี ขอปฏิบัติภารกิจในฐานะ เฟรนด์ ออฟ ยูนิเซฟ มาร่วมแชร์หนังสือเล่มโปรดสร้างบันดาลใจ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ - Every Child Can Read จัดโดย องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์

          เพื่อรณรงค์ร่วมสร้างความเท่าเทียมให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสในการอ่านหนังสือที่เหมาะสมตามวัย ช่วยเด็กไทยให้เข้าถึงหนังสือและเพิ่มอัตราการอ่านให้มากกว่าเดิม งานนี้อบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมให้กำลังใจและร่วมสมทบทุนสนับสนุนโครงการกันอย่างล้นหลาม ณ โซนเอเทรียม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          นิชคุณ กล่าวถึง โครงการนี้ว่า “การอ่านมีส่วนช่วยพัฒนาทักษะทางการรับรู้ของเด็ก และเป็นพื้นฐานของการเรียนรู้เพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่ อยากสนับสนุนให้ทุกครอบครัวเห็นถึงความสำคัญของการอ่านหนังสือ โดยเฉพาะพ่อแม่อยากให้ใช้เวลาเวลาอย่างน้อย 15 นาทีต่อวันอ่านหนังสือไปพร้อม ๆ กับลูก เพราะการอ่านหนังสือกับลูก จะช่วยวางรากฐานการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้แก่เด็ก ๆ อีกทั้งยังสร้างสายใยแห่งความผูกพันในครอบครัวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย”

         ร่วมบริจาคเงินสมทบทุน โครงการ เด็กทุกคนอ่านได้ - Every Child Can Read เพื่อร่วมสร้างความเท่าเทียมให้เด็กทุกคนได้มีโอกาสในการอ่านหนังสือที่เหมาะสมตามวัย ได้ตั้งแต่วันนี้ ผ่านบริการ CenPay ณ จุดแคชเชียร์ และกล่องบริจาคที่จุดบริการลูกค้า ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ ท็อปส์ทุกสาขา

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"