‘เป๊ก ผลิตโชค’เตรียมลุย’เคนยา’กับ’ยูนิเซฟ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นหนุ่มรักการแบ่งปันและตอบแทนสังคมอยู่เสมอ สำหรับซูเปอร์สตาร์ขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่ครั้งนี้ หลังจบทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาฯ ก็ตัดสินใจเปลี่ยนไฟล์ทบินด่วนกลับมาประเทศไทยก่อนกำหนด ยกเลิกคอร์สเรียนเต้นที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่ต้น เพื่อกลับมาเตรียมความพร้อมในเรื่องของร่างกายและการฉีดวัคซีนป้องกันโรคต่างๆ เพิ่มเติม

          ก่อนบินไปร่วมภารกิจพิเศษลงพื้นที่สำรวจสภาพแวดล้อมและความเป็นอยู่ของเด็กๆ ในแอฟริกากับทางองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย (UNICEF Thailand)   ณ ประเทศเคนยา ในฐานะแขกพิเศษของทางองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย หลังจากตอบรับเข้าร่วมภารกิจพิเศษครั้งนี้เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

          หนุ่มเป๊ก ผลิตโชค เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ ยูนิเซฟ ประเทศไทย ติดต่อให้เราร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจพิเศษครั้งนี้ที่ประเทศเคนยา ซึ่งก่อนหน้าที่เขาจะติดต่อมาเรามีแพลนที่จะเรียนเต้นต่อที่นิวยอร์คหลังจากจบทัวร์คอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกาฯ แต่โอกาสพิเศษแบบนี้ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ร่วมกิจกรรมกับทางยูนิเซฟก็เป็นอะไรที่เราพร้อมที่จะทำมากๆ เลยตัดสินใจยกเลิกคอร์สเรียนเต้นและตอบรับเข้าร่วมภารกิจครั้งนี้ครับ

          ซึ่งตอนที่เขาติดต่อเรามาเขาก็ค่อนข้างจะเป็นห่วงว่าเราจะไหวไหม เพราะเรามีโรคประจำตัวและร่างกายก็ไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนคนอื่นเท่าไหร่ แต่ใจเราตอนนั้นมันเต็มร้อยไปแล้ว เราเลยดูแลสุขภาพและร่างกายของตัวเองมากขึ้น ช่วงที่อยู่อเมริกาก็พยายามตื่นมาวิ่งทุกเช้าเพื่อให้ร่างกายฟิตขึ้น ดูแลเรื่องอาหารการกินมากขึ้น และบินกลับไทยก่อนกำหนดเพื่อกลับมาเตรียมความพร้อมในเรื่องของยารักษาโรคประจำตัวและวัคซีนป้องกันไข้หวัดบางตัวที่เราอยากฉีดเพิ่ม ตอนนี้ก็เรียกว่าพร้อมทั้งกายและใจ พร้อมลุยเต็มที่ครับ

          โดย เป๊ก ผลิตโชค จะร่วมเดินทางไปปฏิบัติภารกิจดังกล่าวกับทางยูนิเซฟ ประเทศไทย ในช่วงค่ำของวันที่ 20 ตุลาคม นี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"