ผู้ใหญ่ขอมา!'วราวุธ'ถอนแจ้งความ'หมอธี'ยุติปมซื้อขายตำแหน่ง600ล้าน


เพิ่มเพื่อน    


7 ก.ย.62 - นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) กล่าวถึงกรณีนายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์  เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.บางขุนเทียน พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) อ้างคลิปเสียงเกี่ยวกับการซื้อขายตำแหน่งอธิบดีกรมอุทยานฯ 600 ล้านบาท ว่าจะไปถอนแจ้งความนายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ เนื่องจากให้เกียรติทางพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นพรรคใหญ่ 

"และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรว่าการกระทวงกลาโหม ก็ได้ส่งร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เข้ามาเคลียร์ ซึ่งเราก็ให้เกียรติเพราะในเมื่อผู้ใหญ่ขอให้มาช่วยเคลียร์ เราในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลก็ต้องพูดคุยกัน"

นายวราวุธ กล่าวว่าตนไม่ได้รู้สึกน้อยใจว่าเป็นพรรคร่วมรัฐบาลแต่มากล่าวหากันเอง แต่มองในมุมนึงว่าผู้ใหญ่ให้ความสำคัญ จึงได้ส่งคนมาช่วยดำเนินการจนทุกอย่างยุติลง เพราะถ้ายังไม่จบตนก็เตรียมฟ้องร้องอยู่แล้ว และมั่นใจว่าผมก็ชนะ 

ทั้งนี้เมื่อเรื่องมันเคลียร์แล้วก็จะต้องเตรียมไปถอนฟ้อง เพราะทุกอย่างก็ถือว่าจบแล้ว ซึ่งในส่วนของพรรคร่วม เราให้เกียรติและทำงานถ้อยทีถ้อยอาศัยกันเหมือนเดิม ซึ่งตนรู้ว่าเป็นใคร ประเภทพวก 5 สลึงเกินร้อยไปหน่อยอยู่เบื้องหลัง ซึ่งตำแหน่งอธิบดีเหลืออีก 6 เดือน และเรายังไม่รู้ว่าครบ 4 ปีแล้วจะให้อธิบดีอยู่ต่อหรือจะย้าย ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย เหลืออีกแค่ 6 เดือน แต่รอไม่ได้ คนที่อยากจะมาอยู่เดือดร้อนอะไรขนาดนั้น.

ขอบคุณข้อมูลจาก dailynews


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"