เปิดรายชื่อ​ 8​ ประธานกมธ.โควต้าพปชร. 'ไพบูลย์' ลุ้นหัวโต๊ะศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.ย.62 - รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า ในการประชุมยุทธศาสตร์พรรคที่มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานได้เห็นชอบรายชื่อผู้ที่จะดำรงตำแหน่งประธานกรรมาธิการ 8 คณะ ได้แก่ นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ เป็นประธานกรรมาธิการตำรวจ พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ส.ส.กาญจนบุรี ประธานกรรมาธิการทหาร นายสมศักดิ์ พันธุ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา หรือ นายสุพล ฟองงาม ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นประธานกรรมาธิการการเงิน การคลัง การธนาคารและสถาบันการเงิน 

นายสุชาติ อุสาหะ ส.ส.เพชรบุรี หรือนายไพบูลย์ นิติตะวัน เป็นประธานกรรมาธิการศาสนา ศิลปะและวัฒนธรรม นางสาวกัลยา รุ่งวิจิตชัย ส.ส.สระบุรี หรือ นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ส.ส.กทม. เป็นประธานกรรมาธิการสื่อสารและโทรคมนาคม นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.ตรัง หรือนายมณเฑียร สงฆ์ประชา ส.ส.ชัยนาท เป็นประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน และยาเสพติด นายอนันต์ ผลอำนวย ส.ส.กำแพงเพชร เป็นประธานกรรมาธิการกิจการสภาผู้แทนราษฎร นายอัครวัฒน์ อัศวเหม ส.ส.สมุทรปราการ หรือนางสาวตรีนุช เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว เป็นประธานกรรมาธิการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิจัย และนวัตกรรม ทั้งนี้ ในวันที่ 11 ก.ย.นี้ จะได้นำรายชื่อทั้งหมดยื่นต่อประธานสภาผู้แทนราษฎรต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"