'บิ๊กตู่'ร้อง'โธ่เอ๊ย'เอือมถามเข้าสภาแจงปมถวายสัตย์


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย. 62 - ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ โดยกล่าวในที่ประชุมว่า สิ่งที่ต้องทำขณะนี้ คือการปรับแผนการจัดการด้านพลังงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน และอนาคตด้วย โดยจำเป็นต้องให้ประชาชนมีส่วนร่วม และได้รับประโยชน์อย่างแท้จริง โดยต้องให้เกิดความสมดุล และความมั่นคงด้านพลังงาน และสิ่งที่สำคัญที่สุดอีกอย่าง คือการบริหารจัดการขยะที่ต้องปรับให้สอดคล้องกับแผนการลงทุนด้วย

ต่อมาเวลา 11.30 น. ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น ผู้สื่อข่าวถามว่า ในช่วงเช้าวันที่ 18 กันยายน ก่อนที่จะเดินทางไปชี้แจงต่อสภาในการอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามมาตรา 152 นายกฯ มีภารกิจก่อนใช่หรือไม่ โดยนายกฯ กล่าวว่า "โธ่เอ๊ย" 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 18 กันยายน เวลา 08.00 น. นายกฯ มีกำหนดการเปิดการเปิดประชุมประจำปี 2562 ของสภาพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) ที่อิมแพค เมืองทองธานี โดยในกำหนดการนายกฯจะเสร็จสิ้นพิธีเวลา 09.15 น. ขณะที่การประชุมสภาจะเริ่มขึ้นในเวลา 09.30 น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"