'ส.ส.วัน'เคลื่อนไหว!หลังตำรวจรวบลูกน้องหนีคดียิงอริที่ภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.62 - หลังเจ้าหน้าที่ แถลงผลการจับกุม นายธันย์ปวัฒน์ ทรัพย์โชติวานิช หรือ ต๋อง เด็กซื้อแกง อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตที่ 734/61 ลงวันที่ 26 ธ.ค.61 ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น หลังจับได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 47 ซอยเอกชัย 135 แขวงบางบอนใต้ เขตบางบอน เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยมีรายงานว่า นายธันย์ปวัฒน์ หลังจากก่อเหตุได้เปลี่ยนชื่อนามสกุลจากเดิมชื่อ นายคณิต สื่อสวน มาเป็น นายธันย์ปวัฒน์ ในปัจจุบัน ก่อนจะมาทำงานเป็นผู้ติดตาม นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัว 

ล่าสุด นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "ครอบครัว #ใจถึงพึ่งได้ มีเกือบสองแสนคนผมจะไปรู้ได้อย่างไรว่าใครจะมีคดีอะไรติดตัวมาก่อนหรือไม่... #ไม่ใช่กองทะเบียนประวัติอาชญากรนะ"

"เป็นลูกน้องผมแล้วยังไง!!!!มีอภิสิทธิ์ตรงไหน?เห็นมั้ยครับใครทำผิดกฎหมายบ้านเมืองก็ต้องได้รับการลงโทษเหมือนคนอื่นทั่วไป #ทุกคนต้องอยู่ภายใต้กฏหมายเดียวกัน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"