เริ่มแล้ว!'กรมกร๊วก'เปิดศึกเกาเหลา รองอธิบดียื่น'เสรีพิศุทธ์'สอบ'สรรเสริญ'อุ้มพปชร.


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ย.62-  นายจรูญ ไชยศร รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ยื่นหนังสือต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.)การป้องกันและปราบปรามการทุจริต ประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร ขอให้สอบข้อเท็จจริงกรณีที่พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ 

โดยใช้อำนาจเพื่อเป็นคุณหรือเป็นโทษแก่ผู้สมัครและพรรคการเมือง ด้วยสั่งการให้ผู้ใต้บังคับบัญชาเผยแพร่เอกสารหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ ในระหว่างการหาเสียงเลือกตั้งวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา และยังสั่งการให้โจมตีอดีตนายกรัฐมนตรีในกลุ่มไลน์ กปส.กับสำนักโฆษก ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมาย และวางตัวไม่เป็นกลางในทางการเมือง 

นอกจากนั้น ยังยื่นให้ตรวจสอบ พล.ท.สรรเสริญ เกี่ยวกับการก่อสร้างอาคารฝ่ายนิทรรศการและศิลปกรรม ของกรมประสัมพันธ์ วงเงิน 25 ล้านบาท เพราะเป็นการใช้งบประมาณอย่างเร่งรีบ ไม่เหมาะสม และเมื่อผ่านการตรวจรับและจ่ายเงินแล้ว ยังปรากฎว่า อาคารมีความชำรุด ฝ่าเพดาน และอุปกรณ์เกิดความเสียหาย และการซ่อมก็ไม่เป็นไปตามแบบที่ได้ตรวจรับด้วย ดังนั้น  จึงขอให้กมธ.ฯพิจารณาตรวจสอบ เพื่อประโยชน์แห่ความยุติธรรมด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"