ควันหลงน้ำท่วม!'แฟนเพจบิ๊กแดง'ร้อนฉ่า โพสต์รูป'คอมแบท'ใช้ตบปากคนปากหมา


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ย.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม จ.อุบลราชธานี และ หลายจังหวัดในภาคอีสานของรัฐบาล ถูกหยิบยกมาเป็นปมประเด็นการเมือง และฝ่ายค้านได้นำมาวิพากย์วิจารณ์โจมตี รวมไปถึงสื่อสังคมออนไลน์ได้หยิบยกกรณีที่ภาครัฐเข้าถึงผู้ประสบภัยที่ล่าช้า ปรากฎว่า ตลอดทั้งวัน มีความเคลื่อนไหวของเพจที่ชื่อว่า  "แฟนเพจ บิ๊กแดง"ซึ่งมักนำเสนอภารกิจของกองทัพ  และ รัฐบาล ได้โพสต์ภาพ รองเท้าคอมแบท พร้อมโพสต์ข้อความเป็นกลอนว่า "ไม่มีใครไปดูแล จ้องแต่แซะขี้ตีนด้วยลิ้นหนา มึงเสพข่าวทางใดที่ไหนมา หรือจ้องหน้าตู้เย็นเห็นข่าวเลย " ลงท้ายว่า ผีเน่า 

นอกจากนั้น ยังได้โพสต์ข้อความว่า "ประชาชนมาก่อน" โดยระบุว่า ทหารออกช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วม แม้บ้านเรือนของทหารเหล่านั้นก็ถูกน้ำท่วมเช่นกัน  พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนบริจาคเงินช่วยในรายการ "ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" คืนนี้ ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะเดินทางไปรับบริจาคด้วยตนเอง  โดยล่าสุด ได้โพสต์ข้อความตอบโต้นักวิชาการชื่อดังที่โพสต์เฟสบุ้คส่วนตัว เชิญชวนให้คนโทรศัพท์ไปด่า โดยระบุว่า "นี่คือความคิดของ "ซ้ายจัดดัดจริต " พร้อมตบท้ายว่า "การศึกษาไม่ได้ช่วยอะไร"

ในการโพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ยังได้ชี้แจงว่า "คงมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมากที่อาจจะยังไม่รู้ว่าที่จังหวัดอุบลราชธานีมีค่ายทหารอยู่มณฑลทหารบกที่ 22 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อยู่ที่ ต.แสนสุข อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เพราะฉะนั้นเป็นไปไม่ได้ ที่จะไม่มีเจ้าหน้าที่ทหารลงไปดูแล ประชาชน เมื่อเกิดภัยพิบัติ"  ในขณะที่โพสต์ถัดมาระบุว่า "การที่จะเตะตัดขาเพื่อไม่ให้ไปช่วยเหลือชาวบ้านโดยการขโมยแบตเตอรี่เรือนี่ ยังมีความเป็นคนกันอยู่มั้ยเพราะมันไม่ใช่การขโมย  เพื่อเอาไปขายหาเงินกินเหล้าธรรมดา".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"