ตรวจสอบรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

 

            ว่าด้วยเรื่องประธานและรองประธานสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 3 คน ทั้ง ชวน หลีกภัย, สุชาติ ตันเจริญ และ ศุภชัย โพธิ์สุ จนถึงตอนนี้ดูเหมือนว่ายังประสานงานได้อย่างราบรื่น แถมเวลาแต่ละคนขึ้นบนบัลลังก์ทำหน้าที่ประธานการประชุม ก็สามารถควบคุมดูแลได้อย่างเรียบร้อย

                เรียกว่าเอาอยู่

                นอกจากนี้ ยังมีงานในต่างๆ ที่ต้องรับผิดชอบอีก เช่น “ครูแก้ว” ศุภชัย ดูแลด้านการบรรจุกระทู้ ญัตติ และร่างกฎหมาย เข้าสู่ระเบียบวาระการประชุมสภา

                ส่วน รองสุชาติ ได้รับงานด้านการประชาสัมพันธ์ ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึงงานวิทยุและโทรทัศน์รัฐสภา โดยที่ผ่านมาเน้นช่วยเผยแพร่งานทั้งในส่วนของสภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภาเป็นหลัก

                แต่เมื่อ “ตี๋กร่าง” เข้ามานั่งเป็นหัวโต๊ะแล้ว ต้องมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมของใหม่ๆ เพื่อให้ทีวีรัฐสภาดูมีชีวิตชีวาและทันสมัยมากขึ้น

                ฉะนั้น “สุชาติ” จึงมอบนโยบายให้กับข้าราชการและพนักงานในส่วนวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา ตอนหนึ่ง...

             “อยากให้มีรายการใหม่อีกหนึ่งรายการเป็นการตรวจสอบภาครัฐและรัฐบาล ดูซิว่าจะเป็นไปตามที่แถลงนโยบายรัฐบาลหรือไม่ รวมถึงดูเรื่องโครงการต่างๆ ที่อาจส่อว่าจะมีการทุจริตด้วย”

                แหม...ได้ข่าวว่า ทีวีรัฐสภาได้รับงบประมาณจากรัฐ แบบนี้จะตรวจสอบรัฐได้หรือท่านรองฯ อิอิ

มินนี่เมาธ์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"