ตร.เร่งสอบกล้องวงจรปิด ไขปริศนาพริตตี้ดังดับคาคอนโด


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ย. 62 – พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตปริศนาของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี  พริตตี้สาวชื่อดัง ที่ล็อบบี้ คาซ่า คอนโด ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสหรือข้อมูลของผู้ที่ก่อเหตุและตรวจสอบไล่กล้องวงจรปิด

จากการสอบสอบเบื้องต้นทราบว่า นายณัฐนัย หอมเทียน แฟนของผู้ตาย เป็นผู้พบศพผู้ตายนอนอยู่ลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ บนโซฟาหน้าล็อบบี้ ของคอนโดที่เกิดเหตุ จึงได้มาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับประเด็นที่มารดาผู้ตายติดใจถึงสาเหตุการตายว่าบุตรสาวอาจจะถูกทำร้ายร่างกาย หรือ มีการกระทำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต  ขณะนี้พนักงานสอบสวน  ฝ่ายสืบสวน พร้อมส่วนที่เกี่ยวข้องได้เร่งสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าว ว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้องหรือมีส่วนในการกระทำความผิดหรือไม่  พร้อมทั้งดำเนินการชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป ยืนยันดำเนินการสอบสวนไปตามพยานหลักฐานทุกประการ อีกทั้งรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ มาประกอบคดี  จากนั้นจะสรุปความเห็นทางคดีเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม ด้วยความโปร่งใสและเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย 

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับพนักงานสอบสวนมาให้สอบสวน ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว สิ้นกระแสความในทุกประเด็น ที่มีข้อสงสัย คำถาม หรือเงื่อนงำต่างๆ ในคดี โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่ชี้ให้เห็นถึงการกระทำความผิดของผู้ต้องหาหรือความเชื่อมโยงต่างๆ เป็นสำคัญ ดำเนินการด้วยความโปร่งใสและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ที่สำคัญต้องสามารถตอบคำถาม ข้อสงสัยของสังคมได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจในการอำนวยความยุติธรรมให้กับพี่น้องประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"