งานนอก-ในไปหมด


เพิ่มเพื่อน    

 

         ส่ายหน้ากันหลายคน กับคิวที่ฝ่ายค้านหยิบประเด็นการช่วยเหลือน้ำท่วมมาเล่นงานรัฐบาล และพรรคพลังประชารัฐ

                กล่าวหาว่า ฝ่ายรัฐนิ่งเฉย ไม่ทำอะไร จนทีมงานต้องเปิดไทม์ไลน์ให้เห็นว่า ทั้งนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรี และ ส.ส. ลงพื้นที่กันตั้งแต่น้ำเอ่อล้นเข้าท่วมใหม่ๆ ในภาคเหนือ อีสาน

                ตั้งแต่ปลายสิงหาคมถึงกันยายน คนในองคาพยพของรัฐ อยู่ในพื้นที่กันตลอด มีทั้งรูปและข่าวเป็นหลักฐานยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยปละละเลย

                ขนาด “เฮียสน” สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน และแม่บ้านพรรคพลังประชารัฐ แม้จะเป็นฝ่ายเศรษฐกิจ ยังลงพื้นที่ไปช่วยชาวบ้านมาแล้วหลายครั้ง

                อย่างเมื่อวันที่ 7 กันยายน ก็ไปมอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนมาแล้ว แถมกลับมาก็ไม่ได้พัก ล้อแตะถึงรันเวย์ กทม. ต้องรีบกลับไปเก็บกระเป๋าสัมภาระ บินด่วนไปประชุมนานาชาติ World Energy Congress ครั้งที่ 24 ณ กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ต่อด้วยประชุมโต๊ะกลมระดับรัฐมนตรีพลังงานเอเชีย ครั้งที่ 8 ที่เจ้าตัวไปประกาศนโยบาย “พลังงานเพื่อทุกคน” จนฝรั่งมังค่าพยักหน้าปรบมือรัว

                แล้วเดี๋ยว 21-22 กันยายนนี้ จะไปกันอีก พร้อมกับโปรเจ็กต์ล่วงหน้า เปิดปั๊ม ปตท. ให้ชาวบ้านมาขายของหลังน้ำลด เพราะขาดรายได้กันไปนาน

                งานเมืองนอกก็ไป งานในไทยก็ไม่เคยละ ฝ่ายค้านเพลาๆ การเมืองหน่อยนะจ๊ะ “เฮียสน” เขาขอ หุหุ.

        .เฌอ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"