ส.ส.กทม.พลังประชารัฐลุยอุบลฯ ช่วยผู้ประสบอุทกภัย


เพิ่มเพื่อน    

21​ ก.ย.62 - นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ นำทีมส.ส.กทม.พรรค​ พปชร.8​ คนได้แก่  น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์​ น.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ นายประสิทธิ์ มะหะหมัด และนายศิริพงษ์ รัสมี ลงเรือมอบเครื่องใช้อุปโภค บริโภคและอำหารสด มอบให้กับพี่น้องประชาชนตามบ้านเรือน ศูนย์อพยพ ที่อ.วาชินชำราบ จ.อุบลราชธานี​ ได้แก่ หาดคูเดื่อ บ้านหนองกินเพล ศูนย์ช่วยเหลือประชาชนเทศบาลตำบลคำน้ำแซบ เทศบาลวาชินชำราบ และ ศูนย์อพยพทุ่งศรีเมือง ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

นายชาญวิทย์​ กล่าวว่า​ ก่อนที่จะมาในวันนี้ ได้นำโรงครัวมาลงในพื้นที่เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และทางกลุ่มส.ส.กทม.พรรคพปชร.ทั้ง12 เขต ช่วยกันไม่ว่าจะเป็นตั้งเต็นท์​ หรือรถเคลื่อนที่เพื่อรับบริจาคสิ่งของจากประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร รวมไปถึงการขนย้ายและการดำเนินการต่างๆ เพื่อให้ของบริจาคนั้นถึงมือผู้ประสบอุทกภัย ทั้งนี้​ ยังได้มีการหารือกันถึงแนวทางการเยียวยาทั้งทั้งด้านจิตใจและการฟื้นฟูบ้านเรือนและสิ่งปลูกสร้างหลังน้ำลด ถือเป็นตัวแทนจากชาวกทม.ที่ร่วมกันแบ่งปันน้ำใจ และกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยได้ฝ่าฟันอุปสรรคนี้ไปได้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"