เลือกซ่อมเขต 5 นครปฐมมันหยดติ๋ง!'ปชป.'ส่งลูกชาวสามพรานลงชิง


เพิ่มเพื่อน    

าเมศ รัตนะเชวง 

 28 ก.ย. 62  - ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีการส่งสมาชิกพรรคเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนครปฐม เขต 5 ว่าขณะนี้พรรคได้มีการพิจารณาคัดเลือกตัวผู้สมัครตามขั้นตอนที่กฎหมายกำหนดไว้ ได้มีการสมัครตามข้อบังคับ มีการตรวจสอบคุณสมบัติ และได้มีการรับฟังความคิดเห็นผ่านกระบวนการตัวแทนจังหวัด คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ได้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยและได้ผ่านการเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารพรรค ผู้สมัครที่พรรคเห็นชอบให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง คือ นายสุรชัย อนุตธโต พรรคยืนยันว่าการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งพร้อมแข่งขันตามครรลองในระบบประชาธิปไตย มั่นใจว่าประชาชนในเขต 5 จังหวัดนครปฐม ให้ความไว้วางใจ ด้วยการทำงานของพรรคในระยะเวลาที่ผ่านมาพรรคได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่านโยบายของพรรคได้นำไปขับเคลื่อนจนเป็นผลสำเร็จได้ ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริงโดยเฉพาะปัญหาปากท้อง

นายราเมศ กล่าวต่อว่า นายสุรชัย อนุตธโต ถือได้ว่า เป็นคนที่คลุกคลีอยู่ในพื้นที่ อยู่ร่วมกับชาวบ้านเคียงข้างทุกปัญหาของพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด เป็นอดีตสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดมายาวนาน เป็นคนที่รับรู้ปัญหาของพี่น้องเขต 5 มาโดยตลอดเช่นปัญหาความเดือดร้อนในเรื่องการจราจรในถนนเพชรเกษมที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนมาก ที่สำคัญนายสุรชัยเป็นลูกหลานชาวสามพราน หากได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจะสามารถทำหน้าที่แทนพี่น้องประชาชน อย่างเข้าใจ เข้าถึง ประชาชนพึ่งพิงได้แน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"