'ราเมศ' เผย ปชป.นัดประชุม กก.บห. พุธนี้ เตรียมประชุมใหญ่สามัญประจำปี


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค.64 - นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการนัดประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค(กก.บห.) ว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้นัดประชุมคณะกรรมการบริหาร(กก.บห.)พรรค ในวันพุธที่ 6 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ซึ่งมีวาระที่กำหนดไว้คือ การอนุมัติแผนหรือโครงการที่จะดำเนินกิจกรรม เพื่อส่ง กกต.ตามที่กฎหมายพรรคการเมืองกำหนด อนุมัติผู้สมัครเป็นสมาชิกพรรค อนุมัติจัดตั้งสาขา และมีวาระที่สำคัญ คือการเตรียมการจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 การให้ความเห็นชอบแผนยุทธศาสตร์พรรค

นายราเมศ กล่าวต่อว่า การประชุม กก.บห. ในทุกนัดจะมีคณะกรรมการ 15 คณะของพรรค ที่เกิดขึ้นตามเจตนารมณ์ของนายจุรินทร์ ที่ให้ทุกภาคส่วนของพรรคได้เข้ามาร่วมในการขับเคลื่อน ทำงานร่วมกัน ก็จะมีการรายงานผลการปฏิบัติงานให้ที่ประชุมทราบด้วย รวมถึงการรายงานการปฏิบัติงานของรองหัวหน้า ดูแลภาคต่างๆทั้ง 5 ภาคด้วย โดยในวันที่ 6 ต.ค. หลังจากที่การประชุมเสร็จสิ้นแล้วจะได้มีการแถลงข่าวผลการประชุมให้ทราบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"