ต้นสังกัดประกาศเลื่อนงาน หลัง‘อิ้งค์ วรันธร’จ่อผ่าตัดเนื้องอก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ศิลปินสาว อิ้งค์-วรันธร เปานิล ต้องเข้ารับการผ่าตัดกระทันหันจากการพบเนื้องอกในมดลูก จึงทำให้ต้นสังกัดอย่าง BOXX MUSIC ในเครือ Muzik Move Entertainment ต้องประกาศขอเลื่อนการแสดงโชว์ของนักร้องสาวผ่านเพจเฟซบุ๊ก “BOXX MUSIC”

          “เรื่องศิลปิน INK WARUNTORN ป่วยเข้ารับการรักษา เรียนผู้จัดการร้านอาหารสถานบันเทิงผู้จัดงานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ เนื่องจาก นางสาววรันธร เปานิล ศิลปิน INK WARUNTORN มีอาการปวดช่องท้องอย่างฉับพลันและได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ พบว่ามีเนื้องอกในมดลูกซึ่งมีขนาดใหญ่และเป็นอันตราย โดยแพทย์แนะนำให้เข้ารับการผ่าตัดโดยเร็วที่สุด และได้กำหนดการเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นหลังผ่าตัดในช่วงวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 หลังจากนั้นจึงเข้ารับการตรวจอีกครั้งเพื่อติดตามผลการผ่าตัด

          ดังนั้นทางบริษัทมิวซิกมูฟ จำกัด จึงมีความจำเป็นที่จะต้องแจ้งให้ท่านทราบว่าทางบริษัทฯขอเลื่อนการแสดงของศิลปิน INK WARUNTORN ในช่วงเวลาดังกล่าวออกไปก่อนและทางบริษัทฯจะดำเนินการจัดหาวันแสดงทดแทนในภายหลังโดยเร็วที่สุด จึงเรียนมาเพื่อทราบ และทางบริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านอย่างเช่นเคยและขอขอบพระคุณท่านมา ณ โอกาสนี้”

 

 

          นอกจากนี้นักร้องสาวยังได้เผยถึงการป่วยของเธอผ่านอินสตาแกรมว่า “หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ หลายๆคนที่ได้มาคอนเสิร์ตของอิ้งค์ก็คงได้ทราบความลับข้อสุดท้ายที่อิ้งค์ได้ตัดสินใจบอกกันไปแล้วบ้างว่า อิ้งค์เพิ่งพบเนื้องอกที่มดลูก ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ 4วัน จากวันนั้นถึงวันนี้ก็มีอาการปวดๆท้องบ้างหากขยับเยอะๆเวลาโชว์ ทำให้จริงๆก็กังวลอยู่ตลอด

          จึงปรึกษากับคุณหมอเรื่องอาการต่างๆและก็มีรายละเอียดอื่นๆอีกที่คุณหมอแนะนำว่าเนื้องอกมีขนาดใหญ่และจำเป็นต้องผ่าออกโดยเร็วที่สุด ซึ่งเดือนตุลาคมนี้อิ้งค์และครอบครัวตัดสินใจว่าจะรักษาให้เรียบร้อย โดยจะผ่าตัดวันที่ 22ตุลาคม และใช้เวลาพักฟื้นแผล1เดือน

          อิ้งค์ขอโทษทางงานต่างๆที่อิ้งค์จำเป็นต้องยกเลิกงานเพื่อไปรักษานะคะ ขอบคุณพี่ๆทีมงานทุกๆคนที่เข้าใจ แต่งานอื่นๆก่อนวันที่ 22ตุลาคม อิ้งค์ยังทำงานตามปกตินะคะ ซึ่งดูตารางงานได้ทางเพจเลยค่ะ

          ขอบคุณพี่ๆทางค่ายที่ช่วยเหลือทุกๆเรื่องตั้งแต่วันที่ทราบผลจนผ่านคอนเสิร์ตใหญ่จนถึงวันนี้ ดูแลทั้งสภาพจิตใจและงานให้ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนนะคะ จะรีบหายกลับมาร้องเพลงไวๆน้า 1เดือนที่หายไปคิดถึงกันด้วย ถ้าคิดถึงก็เปิดเพลงฟังน้าาาาาาาาาาาาา ขอบคุณค่ะ (ปล.ยังทำงานปกติจนถึงวันที่ผ่าค่า)”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"