รายชื่อศิลปินตบเท้าร่วมงาน‘เดอะ กีตาร์ แม็ก’กว่า 600 คน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ฉลองครบรอบ 18 ปีของนิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยการจัดงาน The Guitar Mag Awards 2020 งานมอบรางวัลอันทรงเกียรติให้แด่ศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 9 แล้ว ถือได้ว่า เป็นงานรวมพลคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

          โดยปีนี้เจอกันที่เดิม Ultra Area ชั้น 6 Show DC ในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 9 ไปด้วยกัน : Keep Walking Together” ซึ่งเราจะมอบรางวัลให้คนดนตรีทั้งสิ้น 14 รางวัล โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ใกล้ชิด กว่า 600 ชีวิตจากทุกค่ายเพลง ผู้อาทิ  Bodyslam (บอดี้สแลม) / Potato (โปเตโต้)/ Indigo / The Parkinson / Klear / TaitosmitH / เอก สุระเชษฐ์ / ไอซ์-พาริส / แพรวา-ณิชาภัทร / เจเจ / กัปตัน / บิวกิ้น / ทีที / Season Five / Zeal / Num Kala / Cocktail / Sweet Mullet / 25 hours / Yes'sir Days / ปอย Portrait / โอ ปวีร์ / มาร์ค ธัชพล / บีม นภสร / เอิ๊ต ภัทรวี / ALIZ / อีโมชั่นทาวน์ / ปราโมทย์ วิเลปะนะ / NOS / I Hate Monday / ไปส่งกูบขส.ดู๊ / Whal & Dolph / De Flamingo / ชาติ สุชาติ / เป้ อารักษ์ Nap A Lean /  โอ้ เสกสรรค์ และอีกมากมาย

ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Showcase ของศิลปินชื่อดังที่มารวมตัวจากหลากค่ายเพลงบนเวทีเดียวกัน อย่าง วง CLASH : การก้าวเดินอีกครั้ง,  อิ้งค์-วรันธร : การก้าวที่เป็นตัวตน, วง MEAN : การก้าวที่เลือกเดิน, F.HERO :การก้าวที่ชัดเจนในแนวทาง พร้อมด้วยสเปเชียลโชว์ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจาก  BNK48 : การก้าวที่มุ่งมั่นตั้งใจ และ ศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในเวลานี้ แอลลี่-อชิรญา  : การก้าวใหม่ในวงการ

                มาลุ้นกันว่าปีนี้ ศิลปินเบื้องหน้า เบื้องหลังจะได้รับรางวัลอะไรกันบ้าง เพลงฮิตที่สุดของปีจะเป็นเพลงอะไร ขวัญใจมหาชนปีนี้จะตกเป็นของใคร ใครคือดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ ติดตามกันได้กับงานนี้งานเดียว  The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists  ติดตามการ Live สดได้ทาง Facebook The Guitar Mag  หรือ ชมเทปบันทึกภาพงานได้ทาง ช่อง GMM25 สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheGuitarMag

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"