เสื้อแดงไม่ชอบสิ่งนี้!'บิ๊กตู่'เซ็นตั้ง'แรมโบ้อีสาน'สายตรงนายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค 62 - สังคมออนไลน์เผยแพร่เอกสารคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 273/2562 เรื่อง มอบหมายให้กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ 

ระบุว่า ตามที่สำนักนายกรัฐมนตรีได้มีประกาศเรื่องแต่งตั้งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี โดยแต่งตั้ง นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ เป็นกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.นั้น

อาศัยอำนาจตามความในข้อ 3 แห่งระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี พ.ศ.2546 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2559 นายกรัฐมนตรีจึงมีคำสั่งมอบหมายให้นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และอยู่ในบังคับบัญชาของนายกรัฐมนตรี

ลงนามโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เมื่อ วันที่ 1 ต.ค 2562

สำหรับนายสุภรณ์ เคยเป็นแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) และสมาชิกพรรคเพื่อไทย  ก่อนจะย้ายขั้วมาเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี

เอกสารดังกล่าว ทำให้กลุ่มคนเสื้อแดงโจมตีหน้าสุภรณ์ อย่างดุเดือด ขณะที่ นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. โพสต์ถึงเรื่องนี้ "หนทางพิสูนจ์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"