'แพนเค้ก'เผยที่มาเป็นโฆษกพิเศษกองทัพเรือ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นนางเอกสายบุญอย่างแท้จริงๆ เพราะไม่ว่าองค์กรไหนต้องการความช่วยเหลือ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกร ก็พร้อมให้ความร่วมมืออยู่เสมอ ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงหน้าที่การเป็นโฆษกพิเศษของกองทัพเรือ ที่หลายคนยังสงสัยว่าเข้าไปเป็นได้ยังไง

          “เป็นมา 2 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ปี 2561 แพนเรียนหลักสูตรพิเศษของทหารเรือ พสบ.ทร.รุ่น 15 และมีโอกาสได้ช่วยงานทหารเรือ และมีโอกาสได้ร่วมกิจกรรมดีๆ ต่างๆ ซึ่งแพนได้รับเกียรติให้เป็นโฆษกพิเศษ ในฐานะที่ช่วยกระจายข่าว ช่วยบอกต่อเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่างๆ ให้ประชาชนได้เข้าใจ เข้าถึงมากขึ้นในฐานะที่เป็นประชาชนเหมือนกัน และร่วมโครงการต่างๆ ของกองทัพเรือ ก็เลยมีโอกาสได้รับเป็นโฆษกพิเศษแบบนี้ แพนทำมาตลอดและทำอย่างต่อเนื่อง แต่คนอาจจะไม่รู้เท่านั้นเอง

            หลังจากนี้ภาพมันจะชัดขึ้นไหม จริงๆ คือมันแล้วแต่งานมากกว่าค่ะ แต่ที่แต่งชุดมีใส่หมวกคือเราเรียนอยู่ในหลักสูตร คนทั้งชั้นใส่ชุดเหมือนกัน มีหมวกเหมือนกัน อาจจะเห็นว่าอยู่ในยูนิฟอร์มที่เต็มยศ แต่จริงๆ คือใส่เสื้อโปโลกับหมวก ซึ่งตอนนี้เราเรียนจบแล้ว ก็ใส่ชุดปกติแล้วค่ะ แต่แพนยังไปช่วยงานตลอดค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @khemanito


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"