ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองขณะพิจารณาคดี!


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค 62 เวลา 12.50 น. ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา รับแจ้งว่า มีเหตุใช้อาวุธปืนภายในห้องพิจารณาคดี ศาลจังหวัดยะลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้ง พ.ต.อ.นราวี บินแวอารง ผกก.สภ.เมืองยะลา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลาไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือ นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดเข้าที่ใต้ราวนม จำนวน 1 นัด อาการสาหัส  แพทย์ต้องรีบนำตัวเข้าห้องผ่าตัดฉุกเฉิน เพื่อช่วยเหลือชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา  ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองในขณะที่หลังพิจารณาคดีเสร็จ อยู่ภายในห้องพิจารณาคดี ศาลาจังหวัดยะลา จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการใช้อาวุธปืนยิงตัวเองดังกล่าว ว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัว หรือสาเหตุใด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"