'ปารีณา'เครียด!โพสต์กำลังใจให้ กอ.รมน


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค.62 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.จังหวัดราชบุรี พรคพลังประชารัฐ(พปชร.) โพสต์เฟซบุ๊กมีเนื้อหาดังนี้

ปารีณา เครียด!!!!!!
#กบฏคือประหาร

วันๆอ่านเจอแต่ข่าว เรื่องความมั่นคง เจ้าหน้าที่บ้านเมืองดูกูเกิล กันบ้างไหม เจ้าหน้าที่บ้านเมืองช่วยกดกูเกิลดูคำว่า กบฏบวรเดช ปฏิวัติคณะราษฏร์ไม่สำเร็จ กลายเป็นกบฏถูกประหารชีวิต และเจ้าหน้าที่บ้านเมือง กดกูเกิลดูกฎหมายมหาชนหรืออาญาแผ่นดิน ซึ่งส่วนราชการที่พบเห็นการกระทำความผิด สามารถดำเนินคดีได้เอง หรือกรณีความผิดซึ่งหน้าจับกุมได้เลยค่ะ และด้วยโปรด... ทำงานให้เร็ว ประชาชนรออยู่ การเห็นเจ้าหน้าที่บ้านเมืองปล่อยให้คนกลุ่มเดิมๆ พรรคการเมืองเดิมๆ และแนวร่วมเดิมๆ เดินสายด่าบ้านเมือง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จ้างล๊อบบี้ยิสต์ทำลายประเทศ ตอแหลเรื่อง blind trust พยายามล้มล้างการปกครอง หลบหลู่สถาบันศาล สถาบันพระมหากษัตริย์ โดยการใช้คำพูดหยาบคาย หรือใช้คำพูดแสดงความกล้าหาญไม่กลัวอะไร เพราะจ้างโซเชียลหน้าม้าเชียร์อยู่ 

ล่า....สุด หนักข้อ ยกระดับความชั่วโดยการ ยุยง ปลุกปั่น อยากแบ่งแยกแผ่นดิน เดินสายปลุกปั่นกันอย่างไม่เกรงกลัว เครียดดด...... ขอเป็นกำลังใจให้ กอ.รมน เพราะถูกโฆษกฝ่ายแค้นข่มขู่ อย่าถอยนะ สู้ต่อนะ ให้นึกถึงขาติบ้านเมืองเป็นหลัก ฝากทุกฝ่ายจัดการอย่าง #เด็ดขาด ซะที เพราะปารีณา เครียด ไม่อยากเห็นบ้านเมืองเป็นอย่างนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"