เปิดคลิป'คณากร'ผู้พิพากษายะลา ขณะพิจารณาคดีก่อนยิงตัวเอง!


เพิ่มเพื่อน    

5 ต.ค 62 - สืบเนื่องจากกรณี นายคณากร เพียรชนะ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะชั้นต้นในศาลจังหวัดยะลา ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองหลังอ่านคำพิพากษา ภายในห้องพิจารณาคดีชั้น 3 ของศาลาจังหวัดยะลาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้วนั้น

ต่อมา เพจเฟซบุ๊ก The Reporters ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 0.47วินาที ขณะที่นายคณากร กำลังทำหน้าที่พิจารณาคดีอยู่บนบัลลังก์ ได้อัดคลิปวิดีโอ โดยในคลิปได้ระบุว่า

"ในสายตาของผม มันจะต้องได้พยานหลักฐานที่มีน้ำหนักชัดเจน พอลงโทษ การลงโทษคนใดคนหนึ่ง ไม่ใช่แค่ว่าคนนั้นถูกลงโทษ ครอบครัวของเขาก็เหมือนกับว่าจะถูกลงโทษไปด้วย เพราะฉะนั้นถ้าไม่มั่นใจจริงๆเราก็อย่าไปลงโทษเขา แต่ผมไม่กล้ายืนยันว่าเขาไม่ได้กระทำความผิด เขาอาจจะกระทำความผิดก็ได้ แต่กระบวนการยุติธรรมเนี่ย มันจะต้องทำให้มันโปร่งใส ให้มันหนักแน่น ให้มันลงโทษคนได้ โดยที่ไม่มีใครมาเถียงเราได้ว่า ไม่มาบอกว่าเราลงโทษคนผิด คนผิดก็คือผิดคนเท่านั้นเอง..."


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"