ปัตตานีเดือด!4คนร้ายสวมชุดดำ ใช้อาก้ายิงถล่มอดีตผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิตคาร้านน้ำชา


เพิ่มเพื่อน    

12 ต.ค 62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.30 น ร.ต.ท.เริงศักดิ์ ชาติสุขศิริเดช  รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ร้านน้ำชาไม่มีเลขที่ พื้นที่ ม.4 ต.พ่อมิง จึงรายงานให้ พล.ต.ต.จิรวัฒน์ พยุงธรรม ผบก.ภ.จ.ปัตตานี พ.อ.สมคิด คงแข็ง ผบ.ฉก.ทพ.44 ทราบแล้วนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบว่าที่เกิดเหตุเป็นร้านน้ำชาสร้างเป็นเพลิงไม้ ภายในร้านพบผู้เสียชีวิต 1 รายนอนตายจมกองเลือดบนพื้น ทราบชื่อ นายคอเดร์ มะแด อายุ 63 ปี ที่อยู่ 2/1  ม.4 ต.พ่อมิ่ง อ.ปะนาเระ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธสงครามเข้าลำตัวหลายนัด กระสุนยังพลาดไปถูกผนังของร้านและข้าวของเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนอาก้า จำนวน 6 ปลอก เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ดังกล่าว และได้เกษียณไปแล้ว 3 ปี โดยปัจจุบันมีอาชีพเกษตรกร โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางออกจากบ้านมานั่งร้านน้ำชาทุกวัน โดยในร้านมีชาวบ้านนั่งโต๊ะข้าง ๆ จำนวน 5 คน ปรากฏว่ามีคนร้าย 4 คน แต่งกายชุดดำพร้อมอาวุธปืนยาว ใช้รถ จยย.จำนวน 2 คัน มาจอดหน้าร้าน โดยที่ชาวบ้านคิดว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ทำให้มีได้ใครเอะใจรวมไปถึงผู้ตาย และ 1 ในคนร้ายลงจากรถเดินเข้าไปมาผู้ตายก่อนที่จะใช้อาวุธปืนขึ้นมาจ่อยิงผู้ตายทันทีหลายนัดต่อหน้าชาวบ้านที่นั่งอยู่ในร้านต่างตกใจวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทาง จนเสียชีวิต คนร้ายได้ค้นตัวผู้ตายก่อนจะขโมยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.หลบหนีไปด้วย

หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.จิรวัฒน์ พยุงธรรม ผบก. ได้สั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ทหารกระจายกำลังออกไล่ล่าคนร้ายตามเบาะแสที่ชาวบ้านแจ้งข้อมูล รวมไปถึงให้ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุและเก็บวัตถุพยานให้มากที่สุด ทั้งนี้เชื่อว่าช่วงเกิดเหตุน่าจะมีคนเห็นรูปพรรณคนร้ายและเชื่อคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ เนื่องจากรู้พื้นที่และเส้นทางหลบหนี ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นน่าจะเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบพยายามสร้างสถานการณ์ โดยที่ติดตามดูความเคลื่อนไหวของผู้ตายและรู้ว่าจะมานั่งร้านน้ำชาเป็นประจำ เมื่อสบโอกาสจึงได้ก่อเหตุอย่างอุอาจ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"