'มาร์ค'ลงพื้นที่นครปฐมช่วยผู้สมัครหาเสียงปัดตอบปม'บิ๊กแดง'


เพิ่มเพื่อน    

14 ต.ค.62-ที่วัดทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ในฐานะสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะ อาทิ นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง นายกนก วงศ์ตระหง่าน น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล เป็นต้น เดินทางเข้าร่วมงานพิธีงานทอดกฐิน ประจำปี 62 นอกจากนี้ ยังได้เดินพบปะพี่น้องชาวนครปฐม เพื่อรณรงค์หาเสียงช่วยนายสุรชัย อนุตธโต ผู้สมัครหมายเลข 3 ของพรรคด้วย

อย่างไรก็ตาม นายอภิสิทธิ์ ยังให้สัมภาษณ์ถึงปัญหาในการเลือกตั้งที่ผ่านมา ว่า ฝากไปยัง กกต.ต้องมีการแก้ไขและทำให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ส่วนประเด็นที่มีคำถามว่าได้หันหลังให้การเมืองไปแล้ว เหตุใดยังช่วยผู้สมัครอีกนั้น เพราะตนมาในบทบาทสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

เมื่อถามถึงพล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) ออกมาพูดเรื่องการเมือง นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนไม่อยู่ในฐานะที่จะพูดได้ ส่วนกระแสข่าวจะลงสมัครเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานครนั้น ไม่มี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"