'เมย์ พิชญ์นาฏ'แจงยิบ หลังโดนหาว่าแย่งแฟนคนอื่น!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่โพสต์รูปเปิดตัวคนรักและความรักครั้งใหม่ได้เพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็มีเพจดังเผยข้อมูลที่อ้างว่านักแสดงสาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร แย่งนักธุรกิจหนุ่ม บิ๊ก-อัครวัชร คงสิริกาญจน์ มาจากอดีตแฟนสาวที่คบกันมานานกว่าถึง 10 ปี ทำเอาสาวเมย์ต้องโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง
          "สำหรับข่าวไม่จริงที่เป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้นะคะ 1. เมย์และคุณบิ๊ก เป็นเพื่อนสนิทกันจากคอร์ส abc สนิทกันได้ 2 ปีกว่า ครั้งนั้นต่างฝ่ายต่างมีแฟน เคยเอาแฟนมาแนะนำกัน มีไปทานข้าวกัน ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง คุณบิ๊กและอดีตแฟนของเค้าเคยหุ้นกันทำร้านสูท เลยมาขอตัดสูทให้เมย์ มาวัดสูทให้ที่ร้านอาหาร เมย์ก็ช่วยใส่โปรโมทร้าน แต่ไม่เคยไปร้านสูทนั้นเลยแม้แต่ครั้งเดียว
          2. คุณบิ๊กโสด ตั้งแต่เดือนม.ค. หลังโสด เมย์ก็ไม่ค่อยได้เจอแฟนของเค้าเท่าไหร่ เจอครั้งสุดท้ายที่ร้านคาเฟ่ดอกไม้ ก่อนวันวาเลนไทน์ คือเมย์ไปหาซื้อดอกไม้ให้แฟนของเมย์ และแฟนคุณบิ๊กที่เลิกไปแล้วแวะมาทักทาย เราก็ยังรู้สึกดีๆกัน แค่หลังๆไม่ค่อยได้เจอ ส่วนตัวเมย์เริ่มมีปัญหากับแฟนตอนช่วงวันเกิดเดือน พ.ค. แล้วหลังจากนั้นไม่นานก็โสด
          3. มีผู้ไม่หวังดี อ้างเป็นคนสนิทแต่งเรื่องแบบผิดๆ และเพจที่ไม่ดี นำไปแชร์ด้วยข้อความชี้นำทำให้เมย์เสียหาย รบกวนลบให้หมดภายใน 2 ชม.นี้นะคะ หลังจากนี้ถ้ายังเห็นใครแชร์อยู่ ผจก.ส่วนตัวจะรวบรวมส่งให้ ปอท. ทั้งหมดนะคะ
          4. เมย์ไม่เคยแย่งแฟนใครนะคะ ฉะนั้นก่อนจะดราม่าอะไร ใช้สติ คิด วิเคราะห์ แยกแยะกันหน่อยค่ะ สวยขนาดนี้ไม่ต้องแย่งแฟนใครโน๊ะ! #donotdisturbimonvacationwithmylove #ก็ว่าจะไม่รัก"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม maypitchy

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"