'เมย์ พิชญ์นาฏ'รับเป็นห่วง'เป้ย ปาดวาด'หลังเจอมรสุมชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังมีเพจดังออกมาแฉว่านางร้ายลูกสอง กำลังถูกพริตตี้แย่งสามี ทำให้ทุกคนพุ่งเป้าไปที่ เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน เพราะในอดีตก็เคยมีประเด็นนี้เกิดขึ้นมาแล้ว โดยในส่วนของเพื่อนสนิท อย่าง เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ยอมรับว่าทราบเรื่องจากข่าว ก็รู้สึกกังวลและเป็นห่วงเพื่อนมาก แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องให้เจ้าตัวตัดสินใจเอง

          “เมย์ก็เห็นตามข่าว ถามว่ากังวลไหม กังวลเป็นห่วง ส่งข้อความ โทร.หา แต่เวลาบางครั้งที่เขา คือเมื่อไหร่ที่เขาไม่สบาย หรือเป็นอะไรจริงๆ เขาจะโทร.บอกเรา แล้วเราจะวิ่งไปหาทันที แต่เมย์คิดว่าครั้งนี้เขาอยากจะตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ก็เลยปล่อยเขาค่ะ ก็เลยยังไม่ได้ถามอะไร  แต่เราเองก็เวลามีแฟนเราก็รักเนอะ แต่อันนี้มากกว่าอีก เขาเป็นพ่อของลูก ลูกก็สองคนด้วย เมย์คิดว่าสถาบันครอบครัวเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากๆ คือถ้าเกิดเป็นแค่แฟน อะไรไม่ถูกใจเราก็เลิกกันได้

          อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัว เวลาอ่านข่าวคนก็บอกเลิกไปเลย ตัวเองไม่เคยมีครอบครัวก็ไม่เข้าใจนะ แต่ก็รู้สึกว่ามันไม่น่าจะง่ายขนาดนั้น การคิดว่าอยากจะเลิกก็เลิก แล้วลูกอีก 2 คนล่ะ บางคนอาจจะพูดง่ายๆ ว่าพังก็พังเลย คือถ้าสำหรับตัวเมย์ เมย์เป็นคนหนึ่งที่ว่าอะไรจะพังก็ได้ แต่ครอบครัวเมย์ต้องไม่พัง ก็ห่วงเขานะ พร้อมซัพพอร์ตเขาเต็มที่ แต่เขายังไม่ได้ต้องการความช่วยเหลืออะไรจากเรา เมย์ไม่ได้สนับสนุนให้คนตีกัน แต่ให้กำลังใจเพื่อนค่ะ

          หลายคนเป็นห่วง เป้ยผอมลงไปเยอะ อันนี้เมย์ไม่ชอบความผอมของเขา ครั้งสุดท้ายที่เจอเขา  แต่ก่อนหน้านี้เขาจะชอบกังวลว่าขาใหญ่โน่นนี่นั่น แต่ตอนนี้เขาแฮปปี้กับหุ่นเขา แต่หน้าเขาตอบมาก อันนี้ก็ว่าเขาเหมือนกัน ว่ามันผอมไป มันไม่โอเค เขาก็บอกเหรอๆ เดี๋ยวเขาจะไปกิน”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @Ppanward @maypitchy


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"