'ฝ้าย เวฬุรีย์'ยัวะ! ถูกโยงขายตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          นางเอกสาว ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ดารานักแสดงจากละครเรื่อง เล่ห์รัญจวน ทางช่อง8  เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ทองหล่อ หลังมีพลเมืองดีแจ้งข้อมูลผ่านทางกล่องข้อความส่วนตัวใน อินสตาแกรมของ ฝ้าย เวฬุรีย์ ว่ามีผู้ไม่หวังดีนำภาพที่ตนเองได้โพสต์ในอินสตาแกรมFaiweluree  นำมาโพสต์ค้าประเวณี บนแอพพลิเคชั่นหาคู่ และบนสื่อออนไลน์

          โดยพลเมืองดีดังกล่าว ยังได้หลอกสอบถามไม่ยังผู้โพสต์ภาพของนางเอกสาว พบข้อมูลว่ามีการนำภาพและเสนอราคาตามเรทคิดเป็นรายชั่วโมง พร้อมนัดหมายเจอที่โรงแรม เพื่อนัดชำระค่าใช้จ่าย ด้านนางเอกสาวจึงตัดสินใจ หอบหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้นำภาพไปใช้ในทางที่มิชอบ หมิ่นประมาท หลอกลวง และ ทำให้ตัวเองได้รับความเสียหาย โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

          ด้าน ฝ้าย เวฬุรีย์   กล่าวว่า  รู้สึกตกใจ และ โกรธมาก กับการกระทำแบบนี้  “ก่อนอื่น ฝ้ายต้องขอขอบพระคุณพลเมืองดีท่านนี้ ที่ส่งข้อมูลมาให้ฝ้าย  ทำให้ฝ้ายระมัดระวังตัวมากขึ้น และรู้ว่าควรจะจัดการยังไงต่อไป  ซึ่งการกระทำแบบนี้ มันหลอกลวง และ ทำให้ตัวฝ้าย เสียหายมากๆ  มีการกำหนดเรทค่าตัว แบบจริงจัง ว่ากี่ชั่วโมง ชั่วโมงละเท่าไหร่  ซึ่งเราทำงานตรงนี้ด้วย มีแฟนละคร มีผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเราในการทำงานที่ดี

          เรายอมให้เขามาทำแบบนี้กับเราไม่ได้ คือปล่อยไว้ไม่ได้คะ เลยตัดสินใจ เข้าใจแจ้งความ ดำเนินการให้ถึงที่สุด คิดว่าหลักฐานที่นำมา น่าจะชัดเจนและเป็นประโยชน์ เพราะพลเมืองที่หลอกคุยกับ เขา สามารถแคปหน้าไว้ได้ทั้งหมดคะ  ส่วนเรื่องจะดำเนินคดีความ ตามกฎหมาย มาตราใดบ้าง คงต้องปรึกษากับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งดำเนินการหาตัวผู้โพสต์มาให้ได้คะ

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"