ทหารพรานสนธิกำลังตำรวจยึดยาบ้า 8.5 แสนเม็ดขณะตั้งด่านตรวจชายแดนเชียงราย


เพิ่มเพื่อน    

25 ต.ค.62 - เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา จากการสืบทราบของ พ.อ.สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผบ.ฉก.ทพ. 31 กองกำลังผาเมือง ได้ข้อมูลว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบลำเลียงยาบ้าจำนวนมาก จากชายแดน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เข้ามาในพื้นที่ชั้นใน จึงสั่งการให้ พ.ท.โสภิต สุขเจริญ รอง ผบ.ฉก.ทพ.31 นำกำลังชุดปฎิบัติการ ร่วมกับทหาร ร้อย ม.3 ฉก.ม.2 และชุดสืบสวนของตำรวจ สภ.แม่จัน ร่วมกันตั้งจุดสกัดและด่านตรวจขึ้นที่บริเวณสามแยก บ้านสันธาตุ หมู่ที่ 9 ต.แม่คำ อ.แม่จัน กระทั่งในเวลาต่อมาได้มีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อวิ่งมาจากบ้านด้าย หมู่ที่ 6 ต.บ้านด้าย อ.แม่สาย ขณะขับมาใกล้จุดตรวจสกัด-จุดตรวจ รถคันดังกล่าวได้หันหัวกลับรถและซิ่งหลบหนีย้อนกลับไปทางเดิม เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถไล่ล่าติดตามไป

ต่อมา ขณะที่คนคนร้ายซิ่งรถหลบหนีและได้ทิ้งสิ่งของลงจากรถไว้ข้างทาง และอาศัยความมืดและความชำนาญทางหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่ได้ติดตามมาถึงท้ายหมู่บ้านสันธาตุ หมู่ที่ 9 ต.แม่คำ อ.แม่จัน ได้ตรวจยึดสิ่งของที่คนร้ายทิ้งไว้ พบเป็นเป้สะพายจำนวน 8 เป้ ภายในเป้มียาบ้าซุกซ่อนอยู่รวมจำนวน 850,000 เม็ด จึงยึดกระเป๋าเป้ยาบ้าทั้งหมดไปตรวจสอบที่ฐานปฎิบัติการ ฉก.ทพ. 31 กิ่วทัพยั้ง อ.แม่จัน พร้อมกับสืบสวนขยายผลออกติดตามผู้ต้องหามาดำเนินคดี และในเวลา 13.00 น.วันที่ 25 ต.ค. 62 จะมีการแถลงข่าวผลการจับกุมครั้งนี้ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"