แฟนคลับรับไม่ได้'ปั้นจั่น ปรมะ'กร่อนผมผู้หญิง


เพิ่มเพื่อน    

 

          จัดหนักจัดเต็มไม่มีหมดสำหรับละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่เดินเรื่องมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้วก็ยังไม่มีวี่แว่วว่าคู่ไหนจะจบลงได้ด้วยดี โดยเฉพาะคู่ของ อานิก รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ  และ อันธิกา รับบทโดย ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น

          ในเมื่ออันธิกายังไม่หยุดคิดแค้นพี่สาวแท้ๆ อย่าง อุรวี (จุ๋ย วรัทยา) แถมยังอยากได้ อัมพุ  (บอย ปกรณ์) อย่างไม่คิดลดละ งานนี้เพื่อจบทุกปัญหา และหวังว่าอันธิกาจะเปลี่ยนความคิด อานิกจึงลักพาตัวเธอไปบ้านกลางป่า แต่ที่อานิกทำลงไปทั้งหมดเพราะเขายังรักอันธิกามาก แต่เพียงแสดงออกไปในวิธีที่ผิด อันธิกาพยายามหนี ยิ่งทำให้อานิกโกรธเผลอลงไม้ลงมือจนอันธิกาบอบซ้ำไปทั้งตัว ไม่เพียงแค่นี้อานิกยังโหดขั้นสุด กร่อนผมอันธิก้าทิ้งจนถึงโค่นผม เพื่อหยุดทุกการกระทำของเธอ

          เรียกว่าเป็นซีนโหด และซีนที่หนักหนาสาหัสที่สุดของคู่นี้เลยก็ว่าได้ และเพื่อให้ได้บ้านกลางป่าจริงๆ เลยยกกองถ่ายไปกันถึงกาญจนบุรี เริ่มจากฉากบู๊แอ็คชั่นระหว่างปั้นจั่นริต้า งานนี้หนุ่มปั้นจั่นถูกกระทำอีกแล้ว เมื่อ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับใส่เต็ม ให้ริต้าทั้งเตะ ทั้งถีบ เอาแจกันฟาดหัวอีกอีก แถมริต้าต้องถุยน้ำลายใส่หน้าปั้นจั่น คัทนี้เลยทำให้เหตุการณ์จากซีนเครียดๆ ก็กลายเป็นซีนฮาๆ เพราะริต้าถุยน้ำลายไม่เป็น จนปั้นต้องสอนวิธีการถุยอยู่หลายครั้ง

          ก่อนที่ปั้นจั่นจะระงับอารมณ์ตัวเองไม่ไหว หลังโดนกระทำมานาน เลยสวนกลับทั้งตบ ทั้งต่อย จนริต้าสลบคามือ เรียกว่าฉุดกระชากลากถูกันจนหมดเรียวแรง ก่อนมูฟไปถ่ายซีนอารมณ์สุดๆ เมื่อริต้าต้องถูกปั้นจั่นกร่อนผม ทีมงานเซตผมส่วนนึงให้พร้อม เพื่อให้ปั้นจั่นได้ตัดจริงๆ ไปเลย ซึ่งริต้าก็แอบมีเสียวนิดหน่อย ว่าจะโดนผมจริงหรือเปล่า

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เพลิงรัก เพลิงแค้น วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"