คนเมืองกาญจน์เตรียมเฮ!'ครม.สัญจรกลางตอนล่าง'11-12 พ.ยนี้.'บิ๊กตู่'อยู่ลอยกระทงด้วย


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

29 ต.ค.62-ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล ถึงกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการที่จังหวัดราชบุรี และประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ (ครม.)สัญจรครั้งที่ 1/2562 ที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างวันที่ 11-12 พ.ย.นี้ โดยวันที่ 11 พ.ย.เวลา 09.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมคณะรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง จะลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีพบปะประชาชน ที่โรงยิมเนเซี่ยม องค์การบริหารส่วนจังหวัด

จากนั้นเวลา 11.00 น.นายกฯ จะเดินทางด้วยรถยนต์ ไปยังวัดโชติทายการาม และตลาดน้ำเหล่าตั๊กลัก ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก ติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวทางน้ำ “วิถีคลอง วิถีไทย” พร้อมลงเรือชมคลองดำเนินสะดวก เพื่อติดตามความก้าวหน้าโครงการพัฒนาคูคลอง เส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ การท่องเที่ยววิถีเกษตร สะท้อนประวัติศาสตร์ และเยี่ยมชมกิจการสหกรณ์โคนมหนองโพในพระบรมราชูปถัมภ์ และพบปะเกษตรผู้เลี้ยงโค จากนั้นนายกฯพร้อมคณะจะเดินทางไปจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมโครงการจัดระเบียบแพ และติดตามโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์พัฒนาเมืองเก่าโดยพัฒนาพื้นที่ราชพัสดุแปลงโรงงานกระดาษไทย ที่ตำบลบ้านเหนือ อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

จากนั้นเวลา 18.35 น.นายกฯพร้อมคณะจะร่วมลอยกระทงกับชาวกาญจนบุรีในงานประเพณีลอยกระทง ที่ท่าเรือขุนแผน เทศบาลตำบลปากแพรก จังกวัดกาญจนบุรี

ขณะที่ในวันที่ 12 พ.ย.เวลา 08.30 น.นายกฯเป็นประธานการประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1(กาญจนบุรี ราชบุรี และสุพรรณบุรี) จากนั้นนายกฯเป็นประธานการประชุมครม.สัญจรนอกสถานที่ ก่อนจะเดินทางถึงกทม.ในเวลา 14.30 น. อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ นายกฯมีกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการที่จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเปิดโรงสีชุมชนและเปิดโรงอบเมล็ดพันธุ์ข้าวด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"