'ไอซ์ อธิชนัน'กระดูกใต้ตาร้าวบวมปูดกลางกองถ่าย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำเอานักแสดง อย่างหนุ่มปังปอนด์-อัครวุฒิ มงคลสุต และ นนท์-ชานนท์ ทิพกนก รวมไปถึงทีมงานถึงกลับใจร่วงไปถึงตาตุ่ม เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับสาวไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก ขณะถ่ายทำเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน ห้องเฮี้ยน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำให้ไอซ์ หน้าปูดบวม เนื่องจาก กระบอกแรปขนาดใหญ่หล่นกระแทกใส่หน้า ขณะทีมงานกำลังแรปตัวไอซ์ เพื่อเข้าฉากถ่ายทำในซีรี่ส์เรื่องนี้

          โดยเบื้องต้นทีมงานได้ปฐมพยาบาลไอซ์ด้วยการประคบเย็นแก้อาการบวม แต่ด้วยสปิริตของไอซ์และเป็นห่วงงาน เจ้าตัวจึงขอถ่ายทำต่อจนจบ ก่อนไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลให้ทำการรักษาต่อไป
          ไอซ์ กล่าวว่า "ตอนนี้ได้มาหาหมอแล้ว พอถ่ายเสร็จทีมงานก็พามาโรงพยาบาลเลย ตกใจเหมือนกัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก อาการตอนนี้ก็เริ่มบวมๆ ที่หน้าตึงๆแต่ก็ทุเลาลง คงเป็นเพราะพี่ๆทีมงานรีบเอาน้ำแข็งมาประคบให้ด้วย ส่วนตัวไม่ได้มองเป็นเรื่องอาถรรพ์นะคะ เพราะก่อนถ่ายละครทุกเรื่องไอซ์ขอขมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนอยู่แล้ว
          เรามองเป็นอุบัติเหตุมากกว่า เบื้องต้นคุณหมอตรวจเช็คเอ็กซเรย์อย่างละเอียดแล้ว เหมือนกระดูกใต้ตาจะร้าว คุณหมอเลยให้แอดมิท 1 คืน เพื่อรอดูอาการพรุ่งนี้และเพื่อที่จะเอ็กซเรย์อีกครั้ง แต่ก็แอบเป็นห่วงงาน เพราะพรุ่งนี้เราก็มีถ่ายรายการอีก แต่ยังไงก็ถึงมือหมอแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ"

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"