เด้ง5เสือสภ.เมืองชุมพรเซ่นฝ่ายปกครองบุกจับผับปล่อยเด็กต่ำกว่า20ปีมั่วสุมวันฮาโลวีน


เพิ่มเพื่อน    



1พ.ย.62-พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)  เปิดเผยถึงกรณีเจ้าชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้นำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุม สถานบันเทิง เอมซ่ารอคผับ หรือ AIM ZAA ROCK PUB  ตั้งอยู่ที่ ต.ท่าตะเภา อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร และ ปะการังผับ  ตั้งอยู่ ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร พบนักท่องเที่ยวหลายร้อยคน แต่งชุดแฟนตาซีวันฮาโลวีน ออกมาดื่มกินกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะร้านเอมซ่ารอคผับมีนักท่องเที่ยวกว่า 500 คน พบเป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ถึง 255 คน ว่า ขณะนี้  พล.ต.ท.จิรวัฒร์น์  ทิพย์จันทร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 (ผบช.ภ.8)  ได้สั่งการไปยังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ( บก.ภ.จว.ชุมพร)  ให้มีการสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว
พร้อมกับให้มีคำสั่งให้  ผกก.ฯ, รอง ผกก.ปฯ , รอง ผกก.สส.ฯ,สวป.ฯ , สว.สส.ฯ  5 เสือโรงพัก  ที่รับผิดชอบดูแลพื้นที่ สภ.เมืองชุมพร ให้มาประจำที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร (ศปก.ภ.จว.ชุมพร) โดยการตรวจสอบข้อเท็จจริงต้องทำโดยรวดเร็ว เป็นธรรมเพื่อให้ความกระจ่างแก่สังคม ซึ่งหากพบข้อบกพร่อง หรือ ปล่อยปละละเลยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด
รองโฆษก ตร.  กล่าวอีกว่า  ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.  ได้เคยกำชับทุกพื้นที่ไปหลายครั้งแล้ว ให้ ผู้บังคับบัญชาในทุกพื้นที่ต้องขานรับตามนโยบายที่ได้สั่งการไป  หากเกิดเรื่องในลักษณะเช่นนี้ ให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างเด็ดขาด อีกทั้งต้องมีมาตรการป้องกัน ปราบปราม ไม่ให้มีการปล่อยปละละเลย อบายมุข บ่อนการพนัน สถานบริการ หรือการค้ามนุษย์ เกิดขึ้นในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะในกรณีที่ต่างหน่วยดำเนินการจับกุมฝ่ายเดียว จะพิจารณาลงทัณฑ์อย่างเด็ดขาดกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทุกนาย ตามคำสั่ง ตร.ที่ 234/2558 ลงวันที่ 27 เม.ย. 2558 เรื่อง การพิจารณาเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บกพร่องในการป้องกันและปราบปราบอบายมุข  ทั้งนี้ ต้องให้เวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าตำรวจท้องที่เกิดเหตุได้ปล่อยปละละเลยหรือไม่ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"