นักเรียนวัย 16 ปี กราดยิงในโรงเรียนแคลิฟอร์เนีย ดับ 2 เจ็บ 3


เพิ่มเพื่อน    

นักเรียนชายวัย 16 ปีกราดยิงภายในโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองซานตาคลาริตา รัฐแคลิฟอร์เนีย มีนักเรียนเสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บ 3 คน ก่อนมือปืนยิงจ่อหัวตัวเอง

นักเรียนพบพ่อแม่ผู้ปกครองภายหลังเกิดเหตุกราดยิง เมื่อวันพฤหัสบดี / AFP

    เกิดเหตุกราดยิงในโรงเรียนมัธยมศึกษาซอกัส เมืองซานตาคลาริตา รัฐแคลิฟอร์เนีย ห่างทางเหนือจากลอสแองเจลิส 65 กิโลเมตร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน ตำรวจได้รับรายงานเหตุยิงในโรงเรียนแห่งนี้เมื่อเวลา 07.38 น.ตามเวลาท้องถิ่น

    ร.ต.อ.เคนต์ เว็กเกเนอร์ แห่งแผนกคดีฆาตกรรมแถลงว่า เจ้าหน้าที่สืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดของโรงเรียน พบผู้ต้องสงสัยยืนอยู่ที่สนามของโรงเรียน จากนั้นนำปืนพกกึ่งอัตโนมัติ .45 ออกมาจากเป้และเปิดฉากยิงราว 16 วินาทีโดยไม่ได้วิ่งไล่ยิงใคร จากนั้นหันกระบอกปืนยิงศีรษะตัวเอง ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บไม่เกี่ยวข้องกับผู้ต้องสงสัย และวันที่ก่อเหตุตรงกันวันเกิดปีที่ 16 ของผู้ต้องสงสัย

    เจ้าหน้าที่เผยมีผู้เสียชีวิตจากกระสุนของมือปืนรายนี้ 2 คนคือนักเรียนหญิงวัย 16 ปีและนักเรียนชายวัย 14 ปีและผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นหญิงอายุ 14 ปีและ 15 ปีและชายอายุ 14 ปี ขณะนี้อาการคงที่ ผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนซอกัส ส่วนมือปืนได้รับบาดเจ็บสาหัส

    สำนักข่าวเอพีรายงานการเผยของบรูค ริสลีย์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของผู้ต้องสงสัยระบุว่าเขาเป็นคนเก็บตัว แต่เป็นคนฉลาด อาศัยอยู่กับแม่ในเมืองนี้ โดยพ่อของเขาเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อน ตำรวจเข้าตรวจค้นที่บ้านของมือปืนรายนี้ และสอบสวนแม่และแฟนสาวของเขา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"