เพื่อไทยตีปี๊บเศรษฐกิจแย่ต้องแก้รัฐธรรมนูญ


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย.62- นายชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทยกล่าวว่า ขณะนี้เป็นนิมิตหมายที่ดี ที่ภาคส่วนต่างๆ เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นเกี่ยวกับญัตติขอแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งรอการพิจารณาอยู่ในสภาฯ ในฐานะส.ส.เขต ได้ลงพื้นที่ พบว่าปัญหาเศรษฐกิจเป็นปัญหาที่จมลึกลงไปเรื่อยๆ ยากจะเยียวยา หากทุกภาคส่วนไม่ร่วมมือกันฟื้นสร้างความเชื่อมั่นกลับคืนมาหากรัฐบาลและส.ว.ซึ่งเป็นองค์กรตามรัฐธรรมนูญ ที่มีส่วนสำคัญว่าจะแก้ไขรัฐธรรมนูญสำเร็จหรือไม่ เห็นความเดือดร้อนของประชาชนในปัญหาเศรษฐกิจที่ยากจะเยียวยา แล้วร่วมมือกันกับภาคส่วนต่างๆ ส่งสัญญาณที่จะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้เป็นรัฐธรรมนูญของประชาชน 
    
"มั่นใจว่า ความเชื่อมั่นจะฟื้นกลับมาอย่างรวดเร็ว ประเทศไทยมีโครงสร้างพื้นฐานทุกด้านที่ดีอยู่แล้ว เพียงแต่ถ้ามีการปรับพื้นฐานทางด้านการเมืองให้มีเสถียรภาพ ประเทศไทยก็ไม่เป็นสองรองใครในภูมิภาคนี้ หวังว่า เมื่อบ้านเมืองเดือดร้อน ประชาชนเดือดร้อนในปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ความสามัคคีที่ทุกภาคส่วนจะร่วมมือกันสร้างความเชื่อมั่นประเทศจะเกิดขึ้นในการพิจารณาญัตติขอแก้ไขรัฐธรรมนูญในสภาฯ โดยเร็วที่สุด"นายชวิตกล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"